Hoàng Mỹ Workshop

Hoàng Mỹ Workshop là trung tâm chuyên sửa chữa, bảo dưỡng, thay vỏ lốp xe và chăm sóc các dòng xe ô tô Châu Âu uy tín, chất lượng cao tại TP. Thủ Đức, TP. HCM. Với cơ sở vật chất, hiện đại, cùng với những kỹ thuật viên có tay nghề cao và chuyên sâu. Hoàng Mỹ Workshop là địa chị tuyệt vời cho những chủ xe ô tô đời mới mong muốn được bảo vệ xe một cách hoàn hảo.


Là một trong những trung tâm dịch vụ ô tô đời mới đi sau, vì vậy Hoàng Mỹ Workshop đã không ngừng đầu tư những công nghệ mới để hỗ trợ việc sửa chữa, bảo dưỡng và chăm sóc xe ô tô. Là nơi quy tụ của những kỹ thuật viên lành nghề nhiều năm kinh nghiệm.

Đến với garage ô tô Hoàng Mỹ, các bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ chuẩn mực nhất của một trung tâm chăm sóc xe hiện đại. Điều làm cho Hoàng Mỹ Workshop không ngừng cuốn hút được khách hàng đến trung tâm là những quy trình dịch vụ có hệ thống, những sản phẩm chăm sóc xe chất lượng đầu ra tốt nhất, đảm bảo sự an toàn, uy tín và hài lòng quý khách.


Được phát triển tại khu vực có địa thế thuận lợi cho các chủ xe ô tô mong muốn sử dụng dịch vụ, quý khách có thể dễ dàng tìm thấy Hoàng Mỹ Workshop tại … Một vị trí rộng rãi, thuận tiện cho việc lưu thông của các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 17 Đường số 28, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0911 710 911

Email: Info@hoangmyworkshop.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangmyworkshop/

Website: https://hoangmyworkshop.com/

Hoàng Mỹ Workshop
Hoàng Mỹ Workshop
Hoàng Mỹ Workshop
Hoàng Mỹ Workshop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy