Hoàng Minh Tattoo Studio

top 5
Hồng Ngọc

Hoàng Minh Tattoo Studio được thành lập vào 2012, được khách hàng đánh giá là 1 trong những Studio uy tín nhất tại Hà Nội, Phong cách làm việc chuyên nghiệp, am hiểu chuyên sâu về mỹ thuật, Hoàng Minh luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất từ trong và ngoài nước, Mực xăm, máy xăm tất cả đều được nhập 100% từ Mỹ, kim xăm chỉ sử dụng 1 lần cho 1 người, đảm bảo an toàn tuyệt đối 100% cho khách hàng, giá cả phải chăng, phù hợp với tất cả thu nhập của mọi người. Đây là một địa chỉ tattoo mà các bạn nữ có thể cân nhắc khi muốn có một hình xăm mini cá tính trên người, cái tên Hoàng Minh Tattoo Studio không phải quá xa lạ đối với những người đã từng có tattoo hoặc đam mê loại hình này.


Không gian làm việc của Hoàng Minh Tattoo Studio được chỉnh chu và rất thoải mái, khi chọn nơi này để xăm lên người những hình xăm theo mong muốn bạn sẽ hài lòng với tay nghề cũng như thái độ của những người thợ tại đây. Hoàng Minh chuyên xăm đè những hình xăm xấu và xăm che sẹo và những vết chàm đảm bảo hết sạch sẽ 100%, biến đổi hoàn toàn thành 1 hình mới. Do am hiểu chuyên sâu về mỹ thuật lên Hoàng Minh luôn thiết kế mẫu xăm độc quyền cho từng người không mẫu nào giống mẫu nào cả, tất cả đều được Hoàng Minh sáng tạo thủ công bằng tay, để đảm bảo Hình xăm được chất lượng tốt nhất, lên tất cả những hình xăm lớn bé đều trực tiếp do tay Hoàng Minh làm, nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng rồi nhé.


Đã có nhiều người chọn nơi này để xăm và đánh giá cao chất lượng của Hoàng Minh Tattoo Studio, thế nên nếu còn hoang mang thì bạn hãy đừng ngại ngần nữa nhé, chọn Hoàng Minh Tattoo Studio để có được những hình xăm mini thật đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0988 862 296

Email: hoangminh2296@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/xamhinh9999
Giờ mở cửa:
08:00 - 18:00

Hoàng Minh Tattoo Studio
Hoàng Minh Tattoo Studio
Hoàng Minh Tattoo Studio
Hoàng Minh Tattoo Studio

Top 9 Địa chỉ xăm hình mini cực đẹp dành cho các nàng tại Hà Nội

  1. top 1 Xăm Nghệ Thuật Hà Nội - Đạt Tattoo
  2. top 2 Tatto Piercing Tuấn Bẻm
  3. top 3 Silver Ant Tattoo Studio
  4. top 4 Hannya Tattoo
  5. top 5 Hoàng Minh Tattoo Studio
  6. top 6 Na Bia Tattoo
  7. top 7 Cuckoo Tats Studio
  8. top 8 Scarlett's Inky Corner
  9. top 9 Flowers Tattoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy