Hoàng Minh Office

top 3
Mai Liên

Do nắm bắt được thị trường tiềm năng về in ấn và sao chụp của Việt Nam thời mở cửa những năm 1990s, Hoàng Minh Office đã ra đời với định hướng kinh doanh đầu tiên là phân phối máy photocopy đã qua sử dụng cho toàn miền bắc. Hiện nay, công ty chuyên nhập khẩu và phân phối nguyên vật tư linh kiện máy in, máy photo, máy fax, các loại mực in, mực photo và là một trong số những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực máy văn phòng tại thị trường Việt Nam.


Những thương hiệu tiêu biểu của Hoàng Minh Office gồm có: Ricoh, Toshiba, Canon, Sharp, Fuji-Xerox, HP, Epson,.... Các loại máy photocopy, máy in hoặc linh kiện vật tư đến từ những thương hiệu kể trên đều có nhiều tính năng ưu việt và được khách hàng trên toàn quốc tín nhiệm cũng như sử dụng rộng rãi.


Ngoài ra, Hoàng Minh Office còn cung cấp các loại hình dịch vụ đổ mực, bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa máy in, máy photocopy chất lượng cao, giá cả cạnh trạnh nhất trong khu vực Hà Nội. Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Hoàng Minh Office luôn luôn đổi mới để có thể nắm bắt tốt hơn thị trường cũng như thị hiếu của người tiêu dùng qua từng ngày. Sứ mệnh của Hoàng Minh Office là trở thành một doanh nghiệp kinh doanh thiết bị máy văn phòng chuyên nghiệp nhất và tầm cỡ nhất tại Việt Nam, mang lại nhiều lợi ích quý giá mà khách hàng mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 121 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3823 8073
Email: hoangminhoffice@gmail.com
Website: https://hoangminhoffice.com/

Giờ mở cửa: 08:00–19:30

Shopee: https://shopee.vn/hoangminhoffice.com

Hoàng Minh Office
Hoàng Minh Office
Hoàng Minh Office
Hoàng Minh Office

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy