Hoàng Giang Make Up

Hoàng Giang Make Up - cô nàng với đôi bàn tay make up đầy ma thuật, đắt show nhất nhì tại Đống Đa, Hà Nội sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Khi nói về trang điểm, nhiều người cho rằng Hoàng Giang Make Up có năng khiếu trời cho, song hơn ai hết cô hiểu rõ chính sự nỗ lực, ngày đêm học hỏi mới chính là yếu tố chủ yếu giúp cô có được thành công như ngày hôm nay.


Sau biết bao năm vất vả cùng nó, dường như cái nghề này đã ăn sâu vào cô từ lúc nào không biết, cứ nhìn ai cô cũng biết rõ người đó thế nào, tính tình ra sao, gương mặt có điểm gì đẹp cần khoe, điểm gì xấu cần che. Cứ thế, cô mày mò biến tấu thật nhiều phong cách trang điểm khác nhau để thật phù hợp với từng gương mặt khách hàng, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái hay vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng cũng là hướng tới sự tôn vinh vẻ đẹp cho các cô dâu.

Năm nay, xu hướng trang điểm cô dâu tự nhiên, sang trọng vẫn tiếp tục lên ngôi và Hoàng Giang Make Up cùng đội ngũ chuyên viên trẻ trung, đầy tài năng tại studio chắc chắn sẽ luôn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất với phong cách make up này. Theo đó, các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng… sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo để giúp cho những cô dâu trẻ toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và lộng lẫy nhất.


Đã có không ít các trường hợp khách hàng khi tìm đến Hoàng Giang Make Up và tâm sự rằng cảm thấy tự ti vì khuôn mặt nhiều khuyết điểm. Thấu hiểu nỗi lo lắng đó, chị luôn biết cách tìm ra giải pháp để giúp bạn xóa tan nỗi phiền muộn ấy. Giờ đây, mụn, nám, tàn nhang, một làn da ngăm đen, đôi mắt một mí và cánh mũi thô to đã không còn là vấn đề đáng quan ngại.

Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” của mình, Hoàng Giang Make Up chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh. Chính vì vậy, Hoàng Giang Make Up hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Đống Đa, Hà Nội hiện nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 54C Ngõ 217 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0366 569 866
  • Website: http://www.hoanggiangmakeupacademy.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/huonggianghoang17/
  • Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
Hoàng Giang Make Up
Hoàng Giang Make Up
Hoàng Giang Make Up
Hoàng Giang Make Up

Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

  1. top 1 Linh Jace Make Up Store
  2. top 2 Linh's House Makeup
  3. top 3 Hoàng Giang Make Up
  4. top 4 Nhã Phan Make up & Hair
  5. top 5 Kin Đoàn Make Up
  6. top 6 Trang Bảo Anh Make Up Store
  7. top 7 Ely Makeup Artist
  8. top 8 Giang Phạm Makeup Store
  9. top 9 Linh Baby Makeup Artist
  10. top 10 Trangmiu Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy