Hoàng cung Nhật Bản

Hoàng cung Nhật Bản hay còn gọi là Hoàng Cung Tokyo luôn được các công ty du lịch chọn làm điểm tham quan không thể thiếu cho du khách, trong các tour đến thăm Nhật. Đặt chân đến Tokyo, từ nhà ga trung tâm, chỉ cần đi về hướng tây một đoạn ngắn, du khách sẽ nhìn thấy một công viên rộng lớn với nhiều cây tùng bách xung quanh và phía sau là những lâu đài cổ, đó chính là hoàng cung Nhật Bản. Đây cũng chính là nơi mà hoàng gia Nhật Bản sống và làm việc.


Cung điện hoàng gia Tokyo là dinh thự chính của gia đình Nhật Hoàng ngày nay. Nơi đây được xây dựng trên nền đất cũ của cung điện Edo, từng trải qua hỏa hoạn và được xây dựng lại như một biểu tượng chứng nhân lịch sử của Tokyo. Dù rằng hiện nay nơi đây chỉ còn sót lại những tàn tích ít ỏi của lịch sử nhưng vào thời kỳ hoàng kim của nó nơi đây từng được coi là pháo đài lớn nhất thế giới. Cung điện, nơi Nhật hoàng cư trú, là một trong những biểu tượng của đất nước Nhật Bản. Nơi đây như một đất nước thu nhỏ với diện tích 2.000.000 mét vuông. Một không gian yên bình xuất hiện ngay cạnh khu vực náo nhiệt Marunouchi gần ga Tokyo thật khiến du khách tò mò.


Từ những bước chân đầu tiên vào hoàng cung, du khách sẽ bị cuốn hút bởi phong cảnh trầm lắng xung quanh. Hoàng cung nằm trong khu vườn rộng lớn được bao bọc bởi hào nước và tường bằng đá làm cho phong cảnh ở đây toát lên vẻ thanh nghiêm lạ lùng. Ngoài khuôn viên thoáng đãng, cấu trúc Hoàng Cung gồm cung điện trung tâm, nơi ở của Hoàng gia, khu vực làm việc của cơ quan hành chính, khu bảo tàng và khu lưu trữ, du khách cũng có thể tham quan khu vườn phía Đông của cung điện. Từ khu vườn này, du khách sẽ rất thích thú khi nhìn thấy cây cầu Nijubashi bắc qua hào nước sâu. Cầu này bằng đá và có hai nhịp là một nơi lý tưởng để du khách thỏa sức có những tấm ảnh kỉ niệm với gia đình, bạn bè.


  • Địa chỉ: 1-1 Chiyoda, Chiyoda City, Tokyo 100-8111, Nhật Bản
Hoàng cung Nhật Bản
Hoàng cung Nhật Bản
Cung điện Hoàng gia bao bọc bởi hoa anh đào
Cung điện Hoàng gia bao bọc bởi hoa anh đào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy