Hoàng Anh Fitness Center

Bạn thường xuyên bị stress, mệt mỏi, căng thẳng do áp lực của công việc và guồng quay của cuộc sống. Vào mỗi buổi sáng bạn chỉ muốn nằm ì trên giường, ngủ nướng thêm vài phút. Nhưng bạn không biết được tác dụng của việc dậy sớm và tập thể dục hiệu quả như thế nào đối với bạn đâu? Vâng, dậy sớm và tập thể dục có thể được coi như là một liều thuốc chữa lành mọi bệnh tật cho bạn.

Bởi lợi ích này mà trong những năm gần đây, nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện thể dục, thể thao giúp nâng cao sức khỏe và đặc biệt là làm đẹp cơ thể, trên địa bàn Nam Định đã có rất nhiều các câu lạc bộ (CLB) thể dục, thể thao thẩm mỹ ra đời và phát triển. Theo đó, phong trào tập gym được không ít người lựa chọn, kiên trì theo đuổi tập luyện thay vì chơi các môn thể thao truyền thống khác, mục tiêu tập để khỏe, để có hình thể đẹp. Trong một cuộc khảo sát gần đây của Toplist, một trong những điểm đến nhiều Gymer lựa chọn nhất tại Nam Định đó chính là Hoàng Anh Fitness Center và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Vậy điều gì đã tạo nên sự khác biệt và khiến Hoàng Anh Fitness Center chiếm được nhiều sự tin yêu đến thế? Hãy cùng Toplist khám phá nhé!


  • Chương trình tập luyện được cá nhân hoá nhằm đạt hiệu quả cao nhất
  • Đội ngũ Huấn luyện viên chuyên môn cao, đầy đủ các chứng chỉ về Gym, Kickfit, Boxing.
  • Cơ sở, dịch vụ chất lượng đều Miễn Phí từ gửi xe, tủ đồ, khăn tắm, phòng tắm nóng lạnh.
  • Tư vấn chế độ dinh dưỡng, chế độ tập luyện miễn phí
  • Lịch tập linh hoạt, phù hợp với mỗi cá nhân

Khi tham gia các khóa luyện tập tại Hoàng Anh Fitness Center, bạn sẽ được chỉ dẫn một cách tận tình bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp, vui tính về những kỹ thuật các bài tập cơ bản, cũng như kiến thức dinh dưỡng phục vụ cho mục tiêu đề ra. Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về Gym, chắc chắn rằng các HLV tại Hoàng Anh Fitness Center sẽ tư vấn và hổ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, điều nay là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến Gym nhằm sở hữu một vóc dáng chuẩn cùng một sức khỏe dẻo dai.


Là nơi cung cấp một môi trường tập luyện trong sạch, an toàn và chuyên nghiệp cho những ai đam mê thể thao ở mọi cấp độ với không khí luyện tập tích cực và tràn đầy năng lượng để học hỏi, phát triển và đạt tới thành quả, Hoàng Anh Fitness Center giúp tất cả mọi thành viên nhận ra con đường đạt tới đỉnh cao. Do vậy nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym cao cấp, hiệu quả tại Nam Định thì Hoàng Anh Fitness Center chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Cung Thể Thao, Đường Nguyễn Công Trứ, Phường Lộc Vượng, TP Nam Định

Điện thoại: 0941 961 988

Fanpage: https://www.facebook.com/Hoàng-Anh-Fitness-Center-143426552843079/

Email: hoanganhfitnesscenter@gmail.com

Hoàng Anh Fitness Center
Hoàng Anh Fitness Center
Hoàng Anh Fitness Center
Hoàng Anh Fitness Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy