Hoài Lâm

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, được biết đến với danh xưng "con nuôi Hoài Linh", là học trò của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm trở nên thực sự nổi tiếng sau khi xuất sắc giành ngôi vị quán quân tại chương trình Gương mặt thân quen mùa 2 năm 2014. Ban đầu, nam ca sĩ sinh năm 1995 định hình phong cách bản thân theo dòng nhạc dân ca, trữ tình nhưng một vài năm trở lại đây anh lại thường xuyên xuất hiện với tư cách một ca sĩ hát nhạc trẻ.


Sở hữu giọng hát ấm áp, khả năng hát live cực tốt cùng việc có thể hát nhiều dòng nhạc khác nhau, Hoài Lâm tuy không thường xuyên phát hành ca khúc mới nhưng vẫn là một trong số những gương mặt trẻ được yêu thích hàng đầu hiện nay. Ngoài ca hát, Hoài Lâm thường xuyên tham gia đóng phim, anh đảm nhận vai chính trong một số bộ phim hài Tết cùng cha nuôi Hoài Linh, sắp tới anh sẽ xuất hiện cùng nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm trong bộ phim Yêu em bất chấp (Cô nàng ngổ ngáo phiên bản Việt).

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Tên thật: Nguyễn Tuấn Lộc
  • Ngày sinh: 7/1/1995
  • Quê quán: Vĩnh Long
  • Bài hát nổi bật: Sầu lẻ bóng, Về đâu mái tóc người thương, Như những phút ban đầu, Có khi, Làm cha, Chính mình, Hoa nở không màu...
Hoài Lâm
Hoài Lâm
Hoa nở không màu live

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy