Hoắc Kiến Hoa

Hoắc Kiến Hoa xuất thân trong gia đình có truyền thống về pháp luật nên anh đã nhận được sự giáo dục vô cùng nghiêm khắc nên đã hình thành nên tính cách nghiêm túc, không ngại khổ cực, không thích đi đường vòng, không thích tạo quan hệ, không thích xã giao, tất cả đều phải dựa vào sự cố gắng của bản thân.


Hoắc Kiến Hoa là một nam ca sĩ, diễn viên người Đài Loan, tuy nhiên anh được biết đến với vai trò là diễn viên nhiều hơn. Năm 2002, sau khi chính thức bước vào con đường nghệ thuật bằng vai diễn chính đầu tiên trong phim "Hái Sao", Hoắc Kiến Hoa nhanh chóng tạo được sự chú ý với mọi người.


Năm 2014, lần đầu tiên anh dùng thân phận nhà sản xuất kiêm nam chính để ra mắt khán giả với bộ phim "Kim Ngọc Lương Duyên" đánh dấu sự hợp tác lần thứ hai của anh và Đường Yên sau thành công vang dội của "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3", mang lại cho anh giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất khu vực Cảng Đài và Cặp đôi màn ảnh ngọt ngào nhất cùng với nữ diễn viên Đường Yên. Năm 2015, Hoắc Kiến Hoa tham gia bộ phim Hoa Thiên Cốt với vai chính là Bạch Tử Họa đem lại thành công vang dội không chỉ ở Trung Quốc đại lục mà còn mang tên tuổi anh vươn tầm Châu Lục.

Khi chuyển hướng sang Trung Quốc đại lục, anh đã nhận rất nhiều vai diễn khác nhau để nâng cao trình độ diễn xuất của bản thân. Vắng bóng 2 năm trên màn ảnh nhỏ, vào năm ngoái, Hoắc Kiến Hoa đã tái xuất trong Hậu Cung Như Ý Truyện. Ngay khi dự án phim công bố nam chính là Hoắc Kiến Hoa, khán giả đã không thể ngừng mong đợi phim mau chóng phát sóng. Phần lớn đều đánh giá cao khả năng diễn xuất của ông xã Lâm Tâm Như.

Hoắc Kiến Hoa
Hoắc Kiến Hoa
Hoắc Kiến Hoa

Top 10 Mỹ nam Trung Quốc được yêu thích nhất

  1. top 1 Dương Dương
  2. top 2 Tiêu Chiến
  3. top 3 Vương Nhất Bác
  4. top 4 Đặng Luân
  5. top 5 Vương Tuấn Khải
  6. top 6 Thái Từ Khôn
  7. top 7 Hoắc Kiến Hoa
  8. top 8 Chung Hán Lương
  9. top 9 Lý Hiện
  10. top 10 Tỉnh Bách Nhiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy