Hoa và thiệp

Nếu bạn chưa biết tặng quà 20/10 cho cô giáo thì hoa tươi cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu được các bạn trẻ tin tưởng. Nếu bạn khéo tay có thể tự mua hoa về trang trí thành lẵng dành tặng cô. Cũng bởi hoa là một món quà truyền thống từ trước tới nay được nhiều người lựa chọn. Nếu cô giáo nhận được một bó hoa mà bạn tự tay trang trí thì bảo đảm thầy cô sẽ nở nụ cười hạnh phúc.


Hoa tươi có rất nhiều sự lựa chọn bởi nhiều loại hoa khác nhau. Toplist gợi ý bạn có thể chọn hoa hồng. Đây là biểu tượng của sự ngưỡng mộ, của tình cảm thiêng liêng, một bó hoa hồng đỏ rực chất chứa cả tấm lòng của người mang tặng. Hoa hồng màu đỏ nhung để tặng cô, đỏ nhung được ví là màu thể hiện tình yêu thương và tình cảm thân thiết nhất. Bạn hãy lựa chọn những bó hồng nhung để thể hiện lòng biết ơn, cảm kích cũng như sự kính trọng với cô. Một món quà nhỏ gắn kết tình cảm cô trò trong ngày 20/10.


Hoặc nếu tuyệt vời thì hãy chọn hoa theo sở thích của cô giáo. Có những cô giáo trẻ lại mê mẩn sự phá cách bởi cách bọc báo với hoa hướng dương hay hoa cát tường,... Sự tinh tế trong chọn hoa sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình và sự hài lòng của cô giáo. Và đừng quên cái thiệp thật xinh đẹp ghi lời chúc chân thành tới các cô giáo bạn nhé. Thiệp và hoa chính là sự kết hợp hoàn hảo đó.

Hoa và thiệp
Hoa và thiệp
Hoa và thiệp
Hoa và thiệp

Top 10 Món quà 20/10 ý nghĩa nhất dành tặng cô giáo

  1. top 1 Hoa và thiệp
  2. top 2 Thời trang
  3. top 3 Trang sức
  4. top 4 Sách
  5. top 5 Mỹ phẩm
  6. top 6 Cặp sách để lên lớp
  7. top 7 Vải áo dài
  8. top 8 Đồng hồ đeo tay
  9. top 9 Bút và sổ
  10. top 10 Tranh treo tường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy