Hoa trà đỏ (Hoa trà lựu)

Nhắc đến hoa trà chúng ta không thể không nhắc đến Hoa trà đỏ. Hoa trà đỏ hay còn gọi là trà hạt lựu bởi chúng có sắc đỏ nhưng những hạt lưu và cánh hoa hơi xoăn. Đây là giống hoa khá quý hiếm ở Việt Nam và chúng rất được trân trọng. Đặc biệt hơn chính về ý nghĩa của hoa là thể hiện sự hiểu biết hơn người, sự thông thái, trí tuệ song toàn. Nhiều người chọn lựa loại hoa có màu đỏ để trồng trong nhà bởi sự rực rỡ và ý nghĩa chúng mang lại. hoa nở trong thời gian dài, cánh hơi xoăn, màu đỏ rực rất đẹp mắt nên được ưa chuộng trong dịp tết nguyên đán.


Loại cây trà nghe thật đơn giản song chúng lại đưa đến những bông hoa đẹp đến kỳ lạ. Thường khi cây ra hoa thì chúng cho rất nhiều nụ, và để cây cho hoa đẹp, lâu tàn, hoa to thì người trồng cây phải loại bỏ bớt nụ của chúng đi. Đặc biệt đối với loại hoa kép khi cho hoa rất to. Những màu sắc hoa khác nhau mang đến một nét đẹp riêng biệt. Hoa trà trắng giống như những bông gòn tinh khôi trong sáng lung linh tuyệt trần. Hoa trà hồng tươi tắn, hoa trà đỏ kiêu sa… Mỗi hoa mỗi màu mỗi ý nghĩa khác nhau và mỗi vụ hoa trong thời gian rất dài nên phù hợp để làm cây trang trí nội ngoại thất đẹp.


Theo quan niệm phong thủy, cây hoa trà đỏ giúp mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ. Đặc biệt, loài cây này được cho là có khả năng giúp gia chủ giảm căng thẳng, lo lắng và tạo ra không gian yên tĩnh, hòa hợp. Ở đất nước mặt trời mọc, người ta thường coi cây hoa trà đỏ là biểu tượng của sự lãnh đạo và quyền lực. Ngoài ra, chúng cũng được xem là biểu tượng của tình yêu trong văn hóa Nhật Bản. Nếu có ý định tặng quà cho người yêu hoặc bạn bè vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ tình nhân hay kỷ niệm thì hoa trà đỏ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Hoa trà đỏ (Hoa trà lựu)
Hoa trà đỏ (Hoa trà lựu)
Hoa trà đỏ (Hoa trà lựu)
Hoa trà đỏ (Hoa trà lựu)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy