Hoa Nghiêm Bridal

top 1
Duy Ngân

Nếu phải kể tên một studio có dịch vụ cưới chuyên nghiệp, chất lượng nhất tại Huế thì cái tên đầu tiên phải nhắc đến là Hoa Nghiêm Bridal. Với hơn 35 năm hoạt động, không ngừng phát triển và đổi mới, Hoa Nghiêm Bridal là thương hiệu ngày càng khẳng định vị thế, uy tín hàng đầu đối với khách hàng trong lĩnh vực ảnh cưới.


Hoa Nghiêm Bridal đã xác định một phong cách riêng ngay từ khi tham gia vào ngành ảnh cưới. Mỗi cặp đôi tới với Hoa Nghiêm Bridal đều được ekip chuyển tải vào mỗi tấm hình, từng thước phim những câu chuyện thanh xuân tuyệt vời. Hoa Nghiêm Bridal luôn trân trọng bạn, trân trọng những lời chia sẻ của bạn về ước muốn cho một bộ ảnh cưới trọn vẹn. Với những khách hàng ở xa đến Huế chụp ảnh cưới, những góc ảnh, khung hình của Hoa Nghiêm Bridal mang đậm dấu ấn Huế qua các trang phục áo dài, cổ phục Việt, váy cưới… cùng tone màu ảnh đa dạng. Đó là lý do mà Hoa Nghiêm Bridal luôn được các cô dâu chú rể ở xa tin tưởng lựa chọn. Một điểm cộng nữa cho Hoa Nghiêm Bridal đó chính là studio có phim trường ngay tại tiệm. Với những cô dâu chú rể yêu thích style Hàn Quốc tự nhiên nhẹ nhàng cùng phong cách sang trọng, ngại di chuyển thì Hoa Nghiêm Bridal chính là lựa chọn hàng đầu. Không ngừng sáng tạo, đổi mới trong các concept chụp đến sự tinh tế trong từng màu ảnh cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, Hoa Nghiêm Bridal chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho các khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.


Trang điểm đẹp là một trong những lý do khiến Hoa Nghiêm Bridal chiếm trọn lòng tin của các nàng dâu. Hoa Nghiêm Bridal luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới, hiện đại nhất, mang đến cho các nàng dâu vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung nhưng không kém phần lộng lẫy. Thương hiệu Hoa Nghiêm Bridal thường xuyên xuất hiện trên các kênh truyền hình VTV8, TRT để chia sẻ những bí quyết về trang điểm và lan tỏa tình yêu cái đẹp đến với giới trẻ.


Bên cạnh đó, Hoa Nghiêm Bridal còn được khách hàng yêu thích vì sở hữu chuỗi cung ứng váy cưới cao cấp, đa dạng. Váy cưới ở Hoa Nghiêm Bridal chủ yếu là hàng cao cấp và những dòng limited với thiết kế tinh xảo, nhiều phong cách – từ họa tiết trang nhã, sang trọng đến những kiểu dáng kết đính công phu, nổi bật. Không chỉ tôn vóc dáng, đường cong cơ thể, các mẫu váy cưới đẹp của Hoa Nghiêm Bridal còn chú trọng vào việc thể hiện cá tính và sở thích riêng biệt của từng cô dâu.


Tại Hoa Nghiêm Bridal với đa dạng các gói chụp ảnh cưới và trọn gói ngày cưới, các cặp đôi sẽ dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn cho nhu cầu của mình. Hoa Nghiêm Bridal đã mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng không chỉ trong địa bàn khu vực mà còn khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Phương châm của Hoa Nghiêm Bridal chính là “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng những cảm xúc tuyệt vời, hài lòng nhất. Trên chặng đường sắp tới, Hoa Nghiêm Bridal mong muốn được cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, tối ưu nhất. Chính vì thế, Hoa Nghiêm Bridal luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện và làm mới mình để đưa thương hiệu phát triển ngày một vươn xa hơn, vững mạnh hơn trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Vạn Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0901 908 008 & 0866 801 001

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghiemfanpages/

Email: hoanghiem151@gmail.com

    Hoa Nghiêm Bridal
    Hoa Nghiêm Bridal
    Hoa Nghiêm Bridal
    Hoa Nghiêm Bridal
    Út Luna 2019-06-06 17:37:30
    Ảnh cưới đẹp và cực kỳ sáng tạo. Rất thích ảnh của Hoa Nghiêm Bridal vì quá nhiều concept ấn tượng
    Thùy Linh 2019-02-15 09:33:07
    Vote cho Hoa Nghiêm, chụp ảnh có nhiều góc rất đẹp và sáng tạo

    Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp, chuyên nghiệp nhất tại TP Huế

    1. top 1 Hoa Nghiêm Bridal
    2. top 2 Juliet Studio Huế
    3. top 3 Lee Studio
    4. top 4 Uy Tran Studio
    5. top 5 Cuội Wedding Studio
    6. top 6 Uji Wedding House
    7. top 7 Studio Linhlenguyen
    8. top 8 Mạnh Nguyễn Studio
    9. top 9 Bùi Studio
    10. top 10 Momo Wedding

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy