Hoà My Studio

Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất Buôn Đôn hiện nay, Hoà My Studio (Hoà My makeup) luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Với lối trang điểm đa sắc màu, có sự cập nhật và thay đổi không ngừng, cô chuyên viên này dường như đã khiến biết bao con tim gục ngã bởi biệt tài biến hóa chẳng khác nào một ''phù thủy make up''.


Cũng giống như các chuyên viên trang điểm khác, lớp nền được Hoà My makeup đánh giá rất quan trọng để có một khuôn mặt son phấn hoàn hảo. Với cô, một lớp nền được cho là đẹp cần phải tiệp với màu da, mịn màng, che phủ được hoàn toàn khuyết điểm trên làn da, rồi thì kết hợp cùng màu son, màu mắt, đánh khối,... chắc chắn Hoà My makeup sẽ tạo nên những sản phẩm theo đúng như phong cách trang điểm mà các cô dâu yêu thích.


Như đã nói ở trên, trong thời gian vừa qua có rất nhiều phong cách trang điểm cô dâu được ra đời và mỗi phong cách lại có nét đẹp khác nhau để giúp cho cô dâu trở nên xinh đẹp nhất. Thế nhưng cách trang điểm phải phù hợp với gương mặt cũng như màu da cô dâu, phù hợp với quy mô ngày cưới và đặc biệt là bắt kịp với xu hướng chung của thời đại. Một cô dâu 2023 không thể trang điểm theo phong cách của những cô dâu năm 2000 được. Hiểu rõ điều này hơn ai hết, Hoà My makeup luôn thể hiện rõ thế mạnh của mình với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt và đây cũng kiểu phong cách được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự trong sáng, thanh thoát, nhẹ nhàng trên gương mặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Buôn Niêng 3, Ea Nuol, Buôn Đôn, Đắk Lắk

Hotline: 0931 187 003

Facebook: https://www.facebook.com/chim.hoamy.7

Hoà My Studio
Hoà My Studio
Hoà My Studio
Hoà My Studio

Top 7 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk

  1. top 1 Mỹ Mỹ Áo Cưới
  2. top 2 Huyền Đặng BRIDAL
  3. top 3 Bảo Chi Wedding Studio
  4. top 4 HỒNG DUYÊN WEDDING
  5. top 5 Hoà My Studio
  6. top 6 DUY ĐINH WEDDING STUDIO
  7. top 7 CAO THUY HIEN Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy