Hoà Minzy xác nhận chia tay bạn trai sau 5 năm gắn bó

Hoà Minzy được nhiều khán giả biết đến bở giọng hát nội lực, nhan sắc xinh đẹp cùng với tính cách hài hước, dễ thương. Năm 2018, Hoà Minzy vướng tin đồn sinh con cho bạn trai đại gia song nữ ca sĩ không lên tiếng xác nhận. Đến tháng 2.2020 bạn trai cô bất ngờ đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ cùng con trai lên mạng xã hội khiến nhiều fan thích thú, ngưỡng mộ.


Gần đây, tin đồn Hoà Minzy đường ai nấy đi với bạn trai thiếu gia được chia sẻ rầm rộ, đến ngày 19.2 Hoà Minzy đã chính thức thông báo trên trang cá nhân của mình, xác nhận chia tay với bạn trai sau 5 năm gắn bó. Cụ thể trên bài viết, nữ ca sĩ chia sẻ: “Hiện tại anh Hải và Hoà đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận…”


Hoà Minzy cũng cho biết, cô và bạn trai vẫn chưa đăng kí kết hôn, cô cũng không đòi hỏi gì sau khi chia tay, dù không còn chung đường, cô nói cả hai vẫn xem nhau là người thân, cùng chăm sóc con, để bé không thiếu thốn tình cảm. Về nguyên nhân chia tay, Hòa Minzy nhấn mạnh "không phải vì yêu xa và không có người thứ 3". Trước thông tin chia tay của Hoà Minzy, phần lớn người hâm mộ tỏ ra khá tiếc nuối, bởi chuyện tình của cả hai đã từng khiến công chúng có niềm tin vào tình yêu hơn.

Hòa Minzy và bạn trai
Hòa Minzy và bạn trai
Hình minh họa
Hình minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy