Top 6 Địa chỉ bán hoa khô đẹp, chất lượng nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Shop hoa khô Marguerite
  2. top 2 Quang Minh Shop
  3. top 3 Hoa khô IRIS
  4. top 4 The Journal Shop
  5. top 5 Hoa khô Mộc Lan
  6. top 6 Hoa Decor

Hoa khô IRIS

top 3
Phương Kem

Từ những ngày đầu thành lập vào 2011, Hoa khô IRIS tiếp tục phát triển và nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như yêu thích từ hàng triệu khách hàng trong nước và quốc tế. Vào những năm đầu thế kỉ 21 thậm chí trong suy nghĩ người tiêu dùng còn chưa hình dung và hiểu rõ hình dáng cũng như giá trị của hoa khô mang lại. Để đi vào quỹ đạo như ngày hôm nay IRIS đã phải trải qua những năm đầu khởi nghiệp với nhiều thử thách và khó khăn. Đó là nhờ vào sự cố gắng không ngừng của người sáng lập và toàn thể các thành viên trong gia đình IRIS để có thể cho ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với quý khách hàng.


Các dòng hoa khô của Hoa khô IRIS được nhập khẩu trực tiếp từ các Quốc Gia nổi tiếng về hoa trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Hà Lan, Nhật Bản…có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu và giấy kiểm định hàng hóa cũng như hóa đơn liên quan. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của hàng hóa.

Hoa khô IRIS chọn lựa kĩ lưỡng từ Nguồn nhập đến từng loại hoa từ khâu nhập khẩu, chọn dịch vụ vận chuyển tốt nhất, bảo quản hoa an toàn, đóng gói hoa cẩn thận và chỉ đưa những sản phẩm chất lượng cao ra thị trường. Các mẫu thiết kế thành phẩm và các sản phẩm handmade được Hoa khô IRIS decor và chọn lọc chi tiết từ mẫu mã đến chất liệu theo phong cách mộc mạc, vintage chủ đạo nên không bị lỗi mốt trong thời gian dài sử dụng.


Các sản phẩm từ hoa khô của Hoa khô IRIS luôn mang tính sáng tạo, độc nhất cao. Thường xuyên nhập khẩu các dòng hoa khô mới lạ để liên tục ra mắt sản phẩm mới nhằm đáp ứng phong phú nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nhiều sản phẩm với công năng riêng độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở các cửa hàng khác.

Hoa khô IRIS luôn so sánh giá giúp bạn. Hoa khô IRIS nhập khẩu hoa với số lượng lớn và liên tục (mà không thông qua bất kỳ trung gian nào) nên giá hoa tốt nhất so với sản phẩm cùng chất lượng trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 611/38 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 028 6689 0066 & 0778 984 828
Email: hoakhoirisvn@gmail.com
Website: hoakhoiris.com/
Fanpage: www.facebook.com/hoakhoiris/

Hoa khô IRIS
Hoa khô IRIS
Hoa khô IRIS
Hoa khô IRIS

Top 6 Địa chỉ bán hoa khô đẹp, chất lượng nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Shop hoa khô Marguerite
  2. top 2 Quang Minh Shop
  3. top 3 Hoa khô IRIS
  4. top 4 The Journal Shop
  5. top 5 Hoa khô Mộc Lan
  6. top 6 Hoa Decor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy