Hoa hướng dương

Như tên gọi của nó, hoa hướng dương là loài hoa luôn hướng đến mặt trời, thể hiện cho tình yêu ấm nóng, thậm chí là cháy bỏng và cuồng nhiệt. Nếu một chàng trai tặng cho bạn một đóa hoa hướng dương, khi ấy anh ta muốn nói với bạn rằng: "Trong anh chỉ có mình em mà thôi" Ở Trung Quốc, hoa hướng dương được xem như biểu tượng của sự trường thọ. Vì luôn hướng về phía mặt trời nên trong tình yêu, hoa hướng dương còn biểu tượng cho lòng trung thành, chung thủy sâu sắc, sự ấm áp, kiêu kỳ mãnh liệt.


Bên cạnh hoa hồng là loài hoa truyền thống của ngày lễ tình nhân, các chàng cũng có thể tìm hiểu thêm sở thích của nàng và hãy lắng nghe trái tim mình muốn nói gì với cô ấy để có thể lựa chọn loài hoa phù hợp nhất cho ngày 14/2 nhé.

Hoa hướng dương
là hiện thân của tình yêu cháy bóng, chân thành và mạnh mẽ nên trong tình yêu, hoa hướng dương tượng trưng cho mối tình thủy chung, son sắt, trước sau như một. Trao nhau những đóa hướng dương rực rỡ như trao nhau niềm tin và hi vọng, luôn cùng nhau nhìn về tương lai tươi sáng.

Cho dù giữa thế gian rộng lớn, người ấy có đi bất cứ nơi đâu, ở bất cứ nơi nào thì tình yêu mà hai bạn dành cho nhau là không thay đổi. Nếu được nhận đóa hướng dương từ người thương, bạn hãy nhớ rằng người ấy muốn nhắn nhủ một thông điệp rằng: Bạn như ánh mặt trời luôn sưởi ấm trái tim họ, là ánh sáng của cuộc đời họ.

Hoa hướng dương
Hoa hướng dương
Hoa hướng dương
Hoa hướng dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy