Hoa Hồng Sáp Thơm Tamidu Flower

top 6
Đặng Duy Trai

Hoa hồng sáp thơm Tamidu chuyên sỉ lẻ hoa hồng sáp, phụ liệu ngành hoa sáp, hoa sáp thơm, hoa sáp thơm vĩnh cửu gấu bông tốt nghiệp, gấu Teddy giá rẻ nhất, ship hàng toàn quốc. Hoa hồng sáp ở đây có khá nhiều màu như hồng, đỏ, xanh, tím, màu socola và chủ yếu là được đóng trong các loại hộp như hình vuông, hình tròn, hình trái tim tùy theo sở thích, yêu cầu của bạn.


Tamidu không chỉ là nơi cung cấp những bông hoa hồng sáp thơm ngát, mà còn là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, cửa hàng, và cá nhân đam mê nghệ thuật làm đẹp từ hoa sáp. Đội ngũ nghệ nhân tài năng tại Tamidu không ngừng sáng tạo, đưa ra những mô hình hoa hồng độc đáo, phong cách, và phù hợp với mọi sở thích.

Mỗi sản phẩm đều được chăm sóc kỹ lưỡng từ quy trình chọn lựa nguyên liệu đến quy trình sản xuất. Hoa hồng sáp thơm Tamidu không chỉ là một vật trang trí, mà còn là nguồn hương thơm dịu dàng, làm cho không gian sống của bạn trở nên ấm áp và tinh tế.


Với món quà Hoa Hồng Sáp Thơm đặc biệt ý nghĩa và sang trọng này chắc chắn rằng ai đó nhận được món quà này sẽ cảm thấy hạnh phúc và may mắn nhất trong thế giới này. Hãy liên hệ ngay với Hoa Hồng Sáp Thơm Tamidu Flower để đặt mua ngay sản phẩm ý nghĩa này ngay bạn nhé. Hoa Hồng Sáp Thơm Tamidu Flower nhận order theo yêu cầu số lượng bông, kiểu dáng... Cùng nhiều mẫu có sẵn cho các bạn lựa chọn. Ship hàng nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11/9 Thoại Ngọc Hầu, Phú Trung, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0366 666 887
Email: tamidu.flowers@gmail.com
Website: https://tamidu.com/
Fanpage: www.facebook.com/HoaHongSapThomTamiduFlower/
Hoa Hồng Sáp Thơm Tamidu Flower
Hoa Hồng Sáp Thơm Tamidu Flower
Hoa Hồng Sáp Thơm Tamidu Flower
Hoa Hồng Sáp Thơm Tamidu Flower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy