HÒA 91 Hair Salon

HÒA 91 Hair Salon là địa chỉ làm tóc yêu thích của nhiều bạn trẻ tại Đông Anh cũng như khu vực lân cận. Bởi nơi đây là nơi hội tụ những chuyên gia làm tóc chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc và chăm sóc sắc đẹp. Ngoài ra đây còn là địa chỉ uy tín cho các bạn trẻ đam mê ngành thời trang tóc và muốn học nghề.


90% vẻ đẹp ngoại hình là do mái tóc quyết định. Nếu như bạn sở hữu một mái tóc phù hợp với khuôn mặt và màu nhuộm hợp màu da thì chắc chắn bạn sẽ trở nên quyến rũ và duyên dáng hơn rất nhiều. Hiểu được điều này, HÒA 91 Hair Salon mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc, tư vấn và tạo mẫu tóc đặc biệt để giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày.


Luôn tâm niệm mái tóc là một trong những yếu tố hàng đầu làm nên vẻ đẹp và thể hiện tính cách của mỗi người, khi đến salon, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất, chất lượng nhất. Bạn trở nên sang trọng, đài các, quyến rũ với những lọn tóc to mềm mại, và cũng có thể tự tin cùng mái tóc xoăn nhỏ bồng bềnh, cá tính, được chăm chút kĩ càng.


Đặc biệt tại HOÀ 91 Hair Salon kỹ thuật uốn phục hồi và nhuộm phủ bóng 3D độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, với kỹ thuật này đòi hỏi sự cao tay của người thợ nhuộm giúp tóc không đổi màu ở mọi góc nhìn đang được đông đảo giới trẻ ưa chuộng hiện nay.


Salon luôn cập nhật những kiểu tóc mới nhất theo mùa, theo xu hướng thời trang hiện đại trong nước và trên thế giới, những kiểu tóc đẹp của các ngôi sao trong làng giải trí…Bạn muốn làm mới chính mình và để lại hình tượng mới trong mắt mọi người? HÒA 91 Hair Salon sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 tổ 4, trung tâm Thị trấn Đông Anh (Sau ngân hàng MSB, đối diện VCB), Hà Nội

Điện thoại: 0914 599 682 & 0927 917 777

Email: Hoa91hair@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Hoa91HairSalon

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

HÒA 91 Hair Salon
HÒA 91 Hair Salon
HÒA 91 Hair Salon
HÒA 91 Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy