Hồ Yên Trung

Nếu như muốn tránh xa những ồn ào, xô bồ nơi phố thị trong dịp đầu năm 2023, hãy du lịch Tết Quảng Ninh và ghé hồ Yên Trung. Hồ Yên Trung là hồ nước ngọt lớn nhất của tỉnh Quảng Ninh với tổng diện tích lên tới 100ha. Nước ở đây khá sâu, trong vắt, được bao quanh bởi những ngọn đồi nhấp nhô cùng hàng thông rì rào trong gió.


Nhờ khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, rừng thông xanh ngút ngàn cùng bầu không khí mát mẻ, nơi đây được ví như “Đà Lạt của miền Bắc” và trở thành điểm đến lý tưởng cho các buổi picnic, du ngoạn cùng gia đình, người thân, bạn bè trong dịp đầu xuân.


Khi di chuyển đến thành phố Uông Bí Quảng Ninh (cách Yên Từ khoảng 10km về hướng Hạ Long), du khách sẽ thấy biển chỉ dẫn rẽ vào Yên Trung. Từ đây, chỉ cần đi thêm hơn 1km nữa là sẽ tới hồ Yên Trung Quảng Ninh “đẹp như trong truyền thuyết”. Càng đi vào sâu bên trong thì cảnh quan càng đẹp mê mẩn, say đắm lòng người.


Để đến hồ Yên Trung Quảng Ninh, du khách có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau nhưng theo kinh nghiệm của nhiều người đi trước thì phượt bằng xe máy sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị nhất, giúp du khách cảm nhận trọn vẹn cảnh sắc thơ mộng, phóng khoáng trên đường đi.


Địa chỉ: Phương Đông, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Hồ Yên Trung
Hồ Yên Trung
Hồ Yên Trung
Hồ Yên Trung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy