Hồ Xanh

Hồ Xanh nằm ngay trên cung đường lên bán đảo Sơn Trà – Đà Nẵng. Đây là một trong những địa điểm đang ngày càng thu hút du khách trong nước và quốc tế ghé tới đây. Hồ Xanh hay còn gọi là Hồ Bãi Bụt. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km, bạn có thể di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy theo hướng Đông Bắc, sẽ thấy Hồ Xanh nằm ngay dưới chân của bán đảo Sơn Trà.


Dừng chân tại Hồ Xanh, bạn có thể đắm mình trong không gian thiên nhiên hoang sơ, kì vĩ, tràn ngập sắc xanh của núi rừng nơi đây, dường như mọi mệt mỏi đều tan biến sau những áp lực công việc. Hồ Xanh được hình thành từ dòng nước chảy xuống từ trên núi lâu ngày tích tụ thành hồ với dòng nước trong xanh tự nhiên. Xung quanh hồ là những hàng cây xanh mát nằm cạnh bên những hòn đá lớn nhỏ tựa như một bức tranh thiên nhiên thơ mộng.


Thời điểm lý tưởng để khám phá Hồ Xanh là vào tháng 8, tháng 9 khi tiết trời sang thu. Đây cũng là lúc vào mùa cỏ may. Những bụi hoa lau trắng xoá mọc giăng kín hai bên lối vào hồ, bồng bềnh khiến ta không thể cưỡng lại vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho Hồ Xanh vẻ đẹp hữu tình nên vì thế mà nơi đây trở thành điểm đến cho những ai muốn tìm đến sự yên bình và là nguồn cảm hứng của nhiều nhà nhiếp ảnh để có được những shoot hình đẹp.

Hồ Xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy