Hỗ trợ giảm cân

Các loại đậu tốt cho sức khỏe và có hàm lượng calo thấp. Nó cũng có một lượng chất xơ giúp giảm cân lành mạnh. Chất xơ và calo giúp giữ cảm giác no, do đó làm giảm cơ hội ăn vặt liên tục có thể dẫn đến tăng cân, theo Boldsky.


Quả đậu rồng non chưa già chứa khá ít calo. Một khẩu phần 100 gram đậu rồng chỉ cung cấp khoảng 409 calo. Như đã phân tích bên trên, đậu rồng chỉ chứa một lượng chất béo nhỏ, nhưng chất xơ, vitamin lại vô cùng cao. Điều này, sẽ giúp bạn cảm thấy nhanh no, no lâu hơn khi ăn đậu rồng. Đồng thời, kiểm soát cơn đói, cơn thèm ăn hiệu quả hơn. Chưa kể, trong quả đậu rồng còn chứa nhiều hợp chất “thần kỳ”, có khả năng hỗ trợ tiêu hao mỡ thừa, đào thải năng lượng dư thừa ra khỏi cơ thể. Giúp bạn giảm cân lành mạnh, hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia dinh dưỡng cũng cho biết thêm, để xác định đậu rồng có giảm cân không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ như thói quen ăn uống, thói quen sinh hoạt, cơ địa… của mỗi người. Do đó, bạn nên xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp và đừng quên tập luyện thường xuyên để quá trình giảm cân suôn sẻ, thành công hơn. Nếu bạn đang có ý định giảm béo thì hãy thêm loại thực phẩm này vào thực đơn giảm cân hằng ngày nhé.

Hỗ trợ giảm cân
Hỗ trợ giảm cân
Hỗ trợ giảm cân
Hỗ trợ giảm cân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy