Hồ Mây, Núi Lớn, Vũng Tàu

Khu du lịch Hồ Mây nằm trên lưng chừng núi Tương Kỳ, Núi Lớn – Vũng Tàu, được ví von như một Bà Nà thứ hai với vô số cảnh đẹp, khu vi chơi, giải trí, đã mê hoặc biết bao nhiêu du khách trong nước cũng như nước ngoài. Đến với khu du lịch Hồ Mây, bạn sẽ được ngắm hồ nước rộng hàng chục ngàn mét vuông cùng thác nước cao 9m. Ngoài ra bạn có thể tham gia các trò chơi từ công viên nước đầu tiên trên núi. Nếu như Đà Nẵng có đường lên tiên cảnh Bà Nà thì Hồ Mây chính là chốn bồng lai tiên cảnh giữa lòng Vũng Tàu. Bản thân cái tên Hồ Mây khiến cho cho bao du khách hiếu kỳ muốn đặt chân đến nơi đây. Nơi đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa khung cảnh núi và biển.

Khi đến Hồ Mây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hồ nước nhân tạo trên núi lớn nhất Việt Nam, thác nước sừng sững cao ngang mây trời, khu vườn sinh thái đa dạng với nhiều loại động vật khác nhau, khu vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi và còn có cả khu du lịch văn hóa tâm linh. Khi đến nơi đây, du khách sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ ngạc nhiên, ngỡ ngàng, choáng ngợp đến say mê thiên đường bí ẩn này. Điểm đặc biệt ở đây là mặc dù ở trên núi cao nhưng ở đây có đầy đủ dịch vụ từ A đến Z, có đầy đủ trò chơi như một công viên, có chùa, tượng Phật, vườn hoa, hồ bơi, nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp…tựa như thành phố thu nhỏ trên lòng núi cao. Hồ Mây là thiên đường giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn theo công nghệ hiện đại, an toàn, phù hợp với nhiều lứa tuổi bao gồm khu vui chơi dành cho thiếu nhi, khu trò chơi cảm giác mạnh hay các trò chơi nhẹ nhàng đơn giản…

Nếu bạn là người năng động và yêu thích các hoạt động ngoài trời thì hãy tham gia các trò chơi thám hiểm rừng nguyên sinh, cắm trại dã ngoại, cưỡi ngựa…Bạn là người thích mạo hiểm, muốn trải nghiệm cảm giác khi chơi các trò chơi cảm giác mạnh thì có thể thử các dịch vụ trò chơi như: Thuyền cướp biển, bạch tuộc, đu quay, zipline (hay còn gọi là trượt cáp)....Hồ Mây còn có ngọn núi Tiên cao khoảng 270m so với mực nước biển, không khí khá mát mẻ, thường xuyên lộng gió. Đúng như cái tên của nó, núi Tiên có cảnh sắc của chốn “bồng lai tiên cảnh”, được ví là nơi giao thoa giữa đất và trời. Trên núi có khu nhà gỗ, là khoảng không gian dành riêng cho những du khách có nhu cầu ngồi thiền hay tập yoga.

Hồ Mây, Núi Lớn, Vũng Tàu
Hồ Mây, Núi Lớn, Vũng Tàu

Top 10 Địa điểm vui chơi, giải trí mùa hè gần Sài Gòn bạn nên đi nhất

  1. top 1 Đảo Thạnh An
  2. top 2 Cần Giờ
  3. top 3 Hồ Mây, Núi Lớn, Vũng Tàu
  4. top 4 Khu du lịch Bửu Long
  5. top 5 Bò cạp vàng
  6. top 6 Suối Đá
  7. top 7 5Ku Farm
  8. top 8 Làng nổi Tân Lập
  9. top 9 Hòn Cau
  10. top 10 Bãi Rạng Mũi Né

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy