Hồ Dầu Tiếng

Hồ Dầu Tiếng là một hồ nước nhân tạo với diện tích lớn nhất Việt Nam, nằm trên địa phận ba tình: Tây Ninh, Bình Phước và Bình Dương, cách Thành phố Tây Ninh khoảng 20km. Dạo gần đây Hồ Dầu Tiếng đã trở thành một địa điểm du lịch, sống ảo, dã ngoại nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích.


Tại đây, bạn có thể thỏa thích chụp những bộ ảnh xuất sắc với nhiều góc sống ảo tươi đẹp như chụp ảnh dã ngoại trên bãi cỏ xanh tươi hay chèo thuyền trên hồ. Ngoài ra, bạn còn có thể thuê thuyền để đi tham quan và thưởng thức nhiều món ăn đặc sản chỉ có ở Tây Ninh. Cắm trại qua đêm là một hoạt động thú vị và được nhiều người ưa thích tại đây, cùng thưởng thức một bữa thịt nướng, thêm một chút bia và ngắm nhìn màn sao đêm, kể cho nhau nghe những câu chuyện vụn vặt quả là một trải nghiệm không tồi.


Kinh nghiệm để du lich Hồ Dầu Tiếng là bạn nên đi vào tháng 12 cho đến tháng 4, đây là khoảng thời gian không khí trong lành, mát mẻ, dễ chịu nhất. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm du lịch ở Tây Ninh thì hãy đến đây một lần để cảm nhận được phong cảnh hữu tình và chụp những bộ ảnh thật nên thơ bạn nhé.


Địa chỉ: Xã Phước Minh, Huyện Dương Minh Châu, Tỉnh Tây Ninh

Hồ Dầu Tiếng
Hồ Dầu Tiếng
Hồ Dầu Tiếng
Hồ Dầu Tiếng

Top 6 Điểm sống ảo "cực chất" tại Tây Ninh

  1. top 1 Núi Bà Đen
  2. top 2 Ma Thiên Lãnh
  3. top 3 Tòa Thánh Tây Ninh
  4. top 4 Chùa Gò Kén (Thiền Lâm)
  5. top 5 Hồ Dầu Tiếng
  6. top 6 Thủy Hoa Viên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy