Hồ Đại Lải (Vĩnh Phúc)

Với không gian quy hoạch hoàn hảo được kiến tạo đặc biệt từ các kỹ sư hàng đầu quốc tế và Việt Nam, Flamingo Đại Lải Resort xây dựng theo triết lý “sống sang trọng giữa thiên nhiên”, ngôn ngữ kiến trúc đồng nhất, hòa quyện với thiên nhiên tạo nên không gian và cảnh quan đẹp hoàn mĩ. Kiến trúc tinh tế này góp phần tạo lên những bức ảnh cưới đẹp lên thơ trữ tình, sang trọng đẳng cấp tại nơi đây.


Flamingo Đại Lải Resort trải rộng trên 1,23 triệu m2, nơi đây sở hữu thiên nhiên tươi đẹp, đa dạng về địa hình, tài nguyên tự nhiên phong phú và cảnh quan độc đáo với 4 bán đảo, 2 hòn đảo, 10 cánh rừng, 5 quả đồi, 100 triệu m2 núi & rừng thông bao quanh, 5 triệu m2 mặt hồ Đại Lải, bãi biển dài 3km, 2 hồ trung tâm và suối. Nguồn nước trong sạch, không khí trong lành. Tràn ngập cỏ cây hoa lá, cảnh quan rộng lớn hùng vĩ, phong thủy độc đáo, đắc địa, hữu tình, tươi tốt.


Chưa từng có nơi nào được thiên nhiên tôn tạo đặc biệt như vậy 60% diện tích toàn dự án dành cho cảnh quan nghệ thuật như hồ cảnh quan, đồi cỏ land-art, thảm hoa màu và các không gian cảnh quan nghệ thuật đặc sắc như đồi Thiền, Quảng trường đá và nước, các sắp đặt đá, công viên tre, rừng đào, rừng mận… Flamingo Đại Lải Resort là nơi duy nhất tại Việt Nam được đầu tư để tạo nên không gian nghệ thuật cảnh quan rộng, kết hợp giữ phong cảnh rừng hồ, núi đồi vốn có với các gò đồi, mặt nước, thảm hoa được kiến tạo từ bàn tay con người.


Địa chỉ: Xã Ngọc Thanh và xã Cao Minh, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Hồ Đại Lải - Vĩnh Phúc, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
Hồ Đại Lải - Vĩnh Phúc, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy