Hồ Con Rùa

Nằm ngay vị trị đắc địa giáp giữa quận 3 và quận 1, hồ con rùa là một địa điểm hẹn hò của giới trẻ cực kỳ nổi tiếng của Sài Gòn. Công viên hồ con rùa nằm ngay nút giao nhau nữa ba con đường Phạm Ngọc Thạch, Võ Văn Tần và Trần Cao Vân tạo thành một nút giao thông theo kiểu bùng binh, rất thuận tiện cho việc đi lại giữa các quận. Không thể nói chính xác vị trí nơi đây thuộc số bao nhiêu, vì vậy mà có người nói hồ con rùa Phạm Ngọc Thạch, hồ con rùa phường 6 quận 3 hay hồ con rùa Võ Văn Tần đều chính xác. Hiện nay, khu vực này được đặt tên chính thức là công trường Quốc tế, đây cũng là nơi tập trung rất nhiều các hoạt động kinh doanh buôn bán nổi bật của thành phố


Hồ Con Rùa được người dân Sài Gòn và nhiều du khách yêu thích chính bởi sự nhộn nhịp và mát mẻ nơi đây. Hồ Con Rùa thực tế là một vòng xoay giao thông được xây dựng kì công có đài phun nước, có một chiếc hồ cạn và cả một tòa nhà được xây dựng để người đi đường có thể dừng chân nghỉ ngơi và hóng mát. Bạn có thể cùng bạn bè và gia đình tới đây tổ chức ăn uống, ngắm cảnh thành phố và chụp ảnh lưu niệm.


Vào dịp tết đến xuân về dưới bàn tay của những nhà thiết kế tài hoa, hồ con Rùa hứa hẹn sẽ là địa điểm vô cùng lý tưởng để mọi người đến tham quan và chụp ảnh. Giữa lòng thành phố có một nơi mát mẻ và trong xanh như thế, rất đáng để thử đúng không nào? Ngoài ra với nhịp độ bắt trend về món ăn cực kỳ nhanh. Các món ăn vặt được biến hoá tài tình, công thêm sự học hỏi trên mạng của các “đầu bếp” đường phố đã làm nên nền ẩm thực phong phú của Hồ Con Rùa.

Địa chỉ: Trần Cao Vân, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Khuôn viên hồ con rùa
Khuôn viên hồ con rùa
Hồ Con Rùa nhìn từ trên cao xuống
Hồ Con Rùa nhìn từ trên cao xuống

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy