Hồ bơi Vườn Hồng

top 3
Võ Hoàng Tuấn

Hồ bơi Vườn Hồng là một trong những địa chỉ cung cấp khóa học bơi dành cho mọi đối tượng có chất lượng và uy tín tại Tây Ninh mà bạn không nên bỏ lỡ. Hệ thống hồ bơi tại đây được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, nước tại hồ được thay hàng tuần và có hệ thống lọc nước 24/7 đảm bảo nguồn nước sạch ít clo đảm bảo sức khoẻ, nên các học viên có thể hoàn toàn yên tâm khi học bơi tại đây.


Các khóa học bơi tại Hồ bơi Vườn Hồng có giá chỉ 1tr5/1người bao gồm (15 buổi học + tặng 7 buổi bơi rèn luyện), học viên sẽ được học bởi một đội ngũ huấn luyện viên tại Vườn Hồng, đây đều là những người được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm, đảm bảo luôn có thể hỗ trợ học viên mọi lúc, bảo đảm cam kết học viên sẽ biết bơi 100% sau khi hoàn thành khóa học.

Thêm vào đó, trong quá trình dạy bơi từng động tác, kĩ thuật đều sẽ được các thầy dạy bơi hướng dẫn tỉ mỉ nhất để học viên không gặp phải các chấn thương khi tham gia học tập. Chính vì thế, nếu bạn muốn cho con em mình luyện được kĩ năng bơi lội từ nhỏ thì khóa bơi tại Hồ bơi Vườn Hồng là một trong những địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua đấy nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 75A , đường số 14 Châu Văn Liêm, Hiệp Long, Hiệp Tân, H. Hoà Thành, Tây Ninh
Điện thoại: 0937 121 752
Email: hobaoloc1972@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hoboivuonhong

Hồ bơi Vườn Hồng
Hồ bơi Vườn Hồng
Hồ bơi Vườn Hồng
Hồ bơi Vườn Hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy