Hồ Ashi

Hồ Ashi có tên đầy đủ là Ashinoko hay còn gọi là Hakone là hồ nước tuyệt đẹp nằm trên miệng núi lửa và được hình thành cách đây khoảng 3.000 năm sau đợt phun trùn dữ dội của núi lửa Hakone. Ashi thuộc thành phố Hakone – thành phố được nhiều khách du lịch Nhật Bản yêu thích với rất nhiều nguồn suối nước nóng tự nhiên và những cảnh đẹp Nhật Bản lãng mạn, nên thơ.

Xung quanh Ashi nổi tiếng có nhiều núi lửa đồng thời cũng là nơi lý tưởng để thưởng ngoạn những cảnh đẹp Nhật Bản, đặc biệt là hướng thẳng đến ngọn núi lửa nổi tiếng cao nhất Nhật Bản – núi Phú Sĩ. Bạn có thể tham gia bất kỳ tour Nhật Bản nào có chương trình đến Hakone để thả hồn trên mặt hồ, tận hưởng không khí trong lành và ngâm mình trong những suối nước nóng. Có thể nói, đây là một điều thật tuyệt vời dành cho bạn sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.


Ngày nay, hồ Ashi được biết đến là một trong những cảnh đẹp Nhật Bản thu hút nhiều khách du lịch nhất. Hồ mang vẻ đẹp trầm mặc tuyệt đẹp, nước trong xanh. Bạn có thể thưởng ngoạn những cảnh đẹp xung quanh hồ bằng tàu cruise, tại đây có rất nhiều tàu cruise thỏa sức cho bạn chọn lựa, trong đó có một tàu thuộc loại tàu cướp Viking nổi tiếng. Nếu được du lãm trên chiếc tàu này sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị hơn so với những loại tàu nhỏ khác, bạn có thể chụp hình lưu niệm cùng các bức tượng người có chiều cao bằng chúng ta.


Một điều lưu ý dành cho du khách thưởng ngoạn hồ Ashi chính là cần chú ý khoảng thời gian ghé thăm. Cảnh sắc ở hồ thường đẹp hơn vào mùa xuân, mùa thu hay mùa đông và tầm nhìn vào buổi sáng sớm sẽ đẹp hơn buổi chiều tối. Tuy nhiên, nếu có dịp đến với Ashi những ngày trời tối, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh huyền diệu của núi Phú Sĩ ngả bóng xuống mặt hồ làm say đắm lòng người. Bên cạnh đó, để thưởng thức được hết những cảnh đẹp Nhật Bản vốn có ở đây bạn cần chú ý quan sát mây và sương mù, bởi vì chúng có thể che khuất tầm nhìn của bạn.

Hồ Ashi
Hồ Ashi
Hồ Ashi
Hồ Ashi

Top 10 Địa điểm du lịch thú vị nhất ở Nhật Bản

  1. top 1 Núi Phú Sĩ
  2. top 2 Lâu đài Himeji
  3. top 3 Đền Itsukushima
  4. top 4 Chùa Todaiji
  5. top 5 Núi Takao
  6. top 6 Công viên khỉ Jigokudani
  7. top 7 Cảng Kobe
  8. top 8 Hồ Ashi
  9. top 9 Tháp Tokyo
  10. top 10 Đền Kinkakuji ở Kyoto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy