Hnam Mobile

top 4
Đặng Duy Trai

Từ một cửa hàng nhỏ, Hnam Mobile đã trở thành hệ thống bán lẻ hàng công nghệ với 12 cửa hàng và 2 trung tâm bảo hành chất lượng tại TP HCM. Công ty là đối tác chiến lược của các hãng điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện lớn trên thế giới.


Các mặt hàng kinh doanh đã không còn gói gọn trong điện thoại, phụ kiện mà mở rộng ra máy tính bảng, laptop, đồng hồ thông minh, phụ kiện cao cấp... 10 năm có mặt trên thị trường, Hnam Mobile đã phục vụ hàng triệu khách hàng tại TP HCM và các tỉnh thành trên cả nước. Hnam Mobile cung cấp hàng chính hãng với giá rẻ, có dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng được khách ưa chuộng như đổi trả miễn phí 20 ngày; giao hàng miễn phí - thu tiền tận nơi trên toàn quốc; mua điện thoại trả góp lãi suất thấp...


Qua 10 năm hình thành và phát triển, Hnam Mobile nhận được nhiều giải thưởng và danh hiệu như Top 300 website hàng đầu Việt Nam, Giải thưởng "Đại lý tiêu biểu" do Lenovo và Oppo trao tặng, "Nhà bán lẻ xuất sắc" do Samsung trao tặng (2014), "Hỗ trợ dịch vụ xuất sắc" do Asus trao tặng (2014).


Bên cạnh đó, công ty còn được Lazada trao giải "Nhà bán hàng xuất sắc nhất" năm 2014 và "Đại lý bán lẻ chiến lược tốt nhất - vị trí số 1" của Samsung năm 2015. Trong tương lai, Hnam Mobile đặt mục tiêu trở thành nhà bán lẻ điện thoại di động, máy tính bảng chính hãng có chất lượng và dịch vụ top 3 tại khu vực miền Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 112 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0287 778 9112

Website: https://www.hnammobile.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Hnammobile.vn

Hnam Mobile
Hnam Mobile
Hnam Mobile
Hnam Mobile
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy