Hình mẫu thiên tài của sự khổ luyện

Có thể bạn đã từng tự hỏi Cristiano Ronaldo làm những gì để luôn giữ được vóc dáng cũng như phong độ cao sau bao nhiêu giải đấu. Ngài Alex Ferguson từng diễn tả sự ám ảnh này một cách hoàn hảo: "Ronaldo tập luyện mọi lúc, thành công của cậu ấy hoàn toàn dựa vào nỗ lực của mình".


Khi mới từ Sporting Lisbon chuyển đến MU, Ronaldo body không khác gì 1 bộ xương khô. Khán giả quen thuộc với hình ảnh gầy gò của anh. Mỗi lần ra sân thi đấu, Ronaldo như bơi trong áo thi đấu. Nhận thấy được điểm yếu của mình, CR7 lao vào luyện tập. Chế độ tập luyện của Cristiano Ronaldo cực kì khắt khe. Những đồng đội của anh còn phải nói rằng họ không thể theo được cường độ luyện tập nhiều đến vậy.


Bên cạnh những động lực về mặt tâm lý, có một khía cạnh khác cực kỳ quan trọng mà CR7 luôn có và mọi người cũng phải cố gắng ghi nhớ khi đang trong quá trình tập luyện: Kỉ luật. Cristiano Ronaldo và những vận động viên đứng đầu khác luôn tuân theo sát sao thói quen luyện tập của mình với 100% sự tập trung.

Một chú ý quan trọng mà chúng ta cũng cần ghi nhớ, rằng Ronaldo là một vận động viên chuyên nghiệp, được theo dõi sát sao trong quá trình tập luyện bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp nhất cũng như những đầu bếp và bác sĩ cung cấp cho những chế độ ăn hợp lý nhất. Từ khi anh đến Old Trafford, Ronaldo chuyển hóa cơ thể mình, từ một cậu bé gầy còm đến một thanh niên với thân hình hoàn hảo.


Cristiano Ronaldo luyện tập 5 lần một tuần tại khu huấn luyện Valdebebas, Real Madrid. Trung bình, anh tập 3-4 tiếng một ngày và theo sát một chế độ ăn nghiêm ngặt. Trong bộ phim tài liệu năm 2010, Ronaldo luôn coi trọng giấc ngủ của mình và anh luôn muốn đi ngủ sớm, từ đó anh có thể dậy sớm nữa. Luôn luôn nỗ lực luyện tập và giữ cho tinh thần mạnh mẽ đã giúp anh tập trung vào những mục tiêu sự nghiệp và thành công trong suốt sự nghiệp cho đến nay. Và bây giờ bạn có thể thấy, body Ronaldo không đùa được, cực nóng bỏng, 6 múi dù cho anh đã hơn 30 tuổi. Cộng thêm việc Cristiano Ronaldo chiều cao hơn 1m8, anh được các nhãn hàng quảng cáo nổi tiếng săn đón rất nhiều.

Would cup 2022 có thể là giải đấu cuối của Cristiano Ronaldo
Would cup 2022 có thể là giải đấu cuối của Cristiano Ronaldo

Top 5 Dẫn chứng về cuộc đời, sự nghiệp của cầu thủ Cristiano Ronaldo hay nhất

  1. top 1 Người đàn ông sống vì đam mê
  2. top 2 Hình mẫu thiên tài của sự khổ luyện
  3. top 3 Thành công dành cho người ham học hỏi, tìm tòi
  4. top 4 Chiến thần đi lên từ sự nỗ lực
  5. top 5 Vượt qua nỗi sợ cô đơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy