Hình ảnh rõ ràng - thông tin cụ thể, chi tiết - hướng đến sự tiện lợi cho người dùng

Với quy định về hình ảnh trong tin rao vặt phải đáp ứng: Hình ảnh mô tả kích thước 300x300, dung lượng 50kb, hình ảnh phần thông tin chi tiết kích thước 800x800, tổng dung lượng ảnh <2000kb. Chính vì thế, đây sẽ là điểm cộng tiếp theo của trangdangtin.com, phần hình ảnh rất sắc nét và rõ ràng, gây thiện cảm cho người dùng từ cái nhìn đầu tiên.


Mọi thông tin liên quan đều được cung cấp một cách cụ thể, đầy đủ: từ thông tin chi tiết của sản phẩm, giá bán, địa chỉ liên hệ,... để từ đó giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm được các sản phẩm/dịch vụ mà họ quan tâm. Bên cạnh đó, các tin đăng đều được kiểm duyệt và xác thực trước khi hiển thị, vậy nên tin rác trên trangdangtin.com hiển nhiên là không có.


Thêm nữa, với những chính sách, quy định cùng những lời khuyên trước khi giao dịch, trangdangtin.com giúp cho người mua và người bán hạn chế rất nhiều những hành vi lừa đảo. Riêng đối với người bán, trang còn cung cấp thêm một số cách đăng tin hiệu quả để giúp họ tiếp cận với lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Hình ảnh rõ ràng - thông tin cụ thể, chi tiết
Hình ảnh rõ ràng - thông tin cụ thể, chi tiết
Hình ảnh rõ ràng - thông tin cụ thể, chi tiết
Hình ảnh rõ ràng - thông tin cụ thể, chi tiết
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy