Hình ảnh bánh sinh nhật dành tặng cho ba mẹ

Với những chiếc bánh sinh nhật dành tặng cho ba mẹ thì bạn nên quan tâm đến yếu tố trang nhã, đơn giản và quan trọng hơn cả vẫn là tình yêu cũng như sự chân thành của con cái dành cho ba mẹ. Bởi vì vậy, đôi khi những chiếc bánh không cần quá cầu kỳ, chỉ cần những mẫu bánh nhẹ nhàng với một vài họa tiết đơn giản điểm lên cũng đã đủ khiến ba mẹ hạnh phúc khi nhận những chiếc bánh rồi.


Gợi ý nhỏ:

  • Đối với ba: bạn có thể chọn những chiếc bánh có họa tiết giản dị nhưng cũng cần quan tâm đến sự hài hòa giữa các họa tiết trên mặt bánh để có thể thể hiện được tình cảm chân thành của bản thân dành tặng cho người cha thân yêu. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc bánh có tông màu xanh dương tượng trưng cho tấm lòng bao la như biển cả của ba cũng sẽ rất ý nghĩa đấy.
  • Đối với mẹ: Có thể nói mẹ là người vĩ đại nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta, người đã 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau và nuôi dưỡng chúng ta khôn lớn nên người cho đến tận bây giờ. Sự hy sinh của mẹ không gì sánh bằng và có thể diễn tả nổi. Vậy nên, những chiếc bánh sinh nhật dành tặng mẹ cũng phải thật ý nghĩa, thể hiện được sự biết ơn của bạn đối với sự hy sinh của mẹ. Đó có thể là những mẫu bánh có in những hình ảnh chẳng hạn như: người mẹ với chiếc nón lá, đàn gà mẹ và gà con hay mẹ bồng con,...
Hình ảnh bánh sinh nhật dành tặng cho ba
Hình ảnh bánh sinh nhật dành tặng cho ba
Hình ảnh bánh sinh nhật dành tặng cho mẹ
Hình ảnh bánh sinh nhật dành tặng cho mẹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy