Hiền Neen Spa

top 2
Anh Minh Dam

Hiền Neen Spa có 07 năm kinh nghiệm và được nhiều anh chị em ở Đà Lạt biết đến với các mảng: Chăm sóc da chuyên sâu, điều trị nám - mụn - tàn nhang - sẹo rỗ - căng bóng trẻ hóa da và phun xăm thẩm mỹ. Ngoài ra, Hiền Neen Spa cũng cung cấp các sản phẩm chăm sóc và điều trị da tại nhà dành cho những chị em chưa có điều kiện và thời gian điều trị ở Spa. Tuy nhiên, Hiền Neen Spa không chỉ có sản phẩm, quan trọng hơn cả là mình đưa ra giải pháp cùng những kinh nghiệm xử lý hàng nghìn ca điều trị mỗi năm để đưa ra kết quả tối ưu và an toàn lâu dài nhất cho các chị em.

Hiền Neen Spa chuyên chăm sóc da mặt, điều trị nám, mụn, tàn nhang, trẻ hóa da, xóa nhăn, căng bóng trắng hồng mịn da mặt. Hiền Neen Spa sử dụng công nghệ Laser Pro là công nghệ trị nám cho hiệu quả, an toàn hàng đầu hiện nay, sử dụng 2 hai bước sóng chính: 1064nm và 532nm tác động sâu lấy đi sắc tố sậm màu dưới da, đồng thời kích thích tăng sinh tế bào mới, cho da mau chóng phục hồi, sáng mịn.


Hiền Neen Spa cam kết: Sử dụng 100% mỹ phẩm từ thiên nhiên, có nguồn gốc từ pháp, có thương hiệu và chứng nhận quốc tế. Spa sử dụng những trang thiết bị công nghệ hiện đại, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có bằng cấp, kiến thức chuyên sâu về da, đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng. Giá thành luôn hấp dẫn nhất thị trường. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi trị nám tại Hiền Neen Spa , nếu đang gặp phải tình trạng nám da hãy đến với Hiền Neen Spa để có thể cảm nhận sự đặc biệt của những dịch vụ mà spa cung cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 108 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0919 914 959
Fanpage: www.facebook.com/hienneenspa/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Hiền Neen Spa
Hiền Neen Spa
Hiền Neen Spa
Hiền Neen Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy