Hello Kitty Danang

top 3
Nhung Cao

Nếu bạn đang tìm mua cho trẻ những mẫu balo ngộ nghĩnh, đáng yêu với màu sắc tươi tắn, đủ loại hoạt hình thì nhanh chân đến với Hello Kitty Danang, bạn sẽ chiêm ngưỡng được một thiên đường với đủ màu sắc tha hồ cho trẻ em chọn lựa quên lối về.


Các loại ba lô ngộ nghĩnh cho trẻ em thường có thiết kế đáng yêu, màu sắc tươi sáng và hình ảnh vui nhộn. Dưới đây là một số loại ba lô ngộ nghĩnh cho trẻ em mà bạn có thể tham khảo khi đến với cửa hàng Hello Kitty Danang chuyên danh cho trẻ em:

  • Ba lô hình thú: Ba lô với hình ảnh các loài thú như hươu cao cổ, khỉ, gấu trúc,... sẽ khiến cho trẻ em thích thú và vui vẻ hơn khi đi học hoặc du lịch cùng gia đình.
  • Ba lô hình siêu nhân hoặc nhân vật hoạt hình: Ba lô với hình ảnh các nhân vật trong phim hoạt hình, siêu nhân,... sẽ giúp cho trẻ em có thêm động lực và sự hứng thú trong việc học tập và hoạt động.
  • Ba lô hình xe, máy bay: Ba lô với hình ảnh các phương tiện giao thông như xe hơi, máy bay, tàu hỏa,... sẽ giúp cho trẻ em có sự yêu thích và tò mò về những phương tiện này, đồng thời cũng làm cho việc di chuyển trở nên thú vị hơn.
  • Ba lô có in hình động vật hoặc hoa lá: Ba lô với các họa tiết động vật hoặc hoa lá đẹp mắt cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho trẻ em, giúp trẻ có sự yêu thích và kết nối với thiên nhiên.

Không gian trưng bày sạch sẽ, để balo và quần áo cũng như các phụ kiện riêng lẻ dễ tìm kiếm. Màu sắc trang trí bắt mắt cho trẻ và hơn hết là có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình tạo nên sự thu hút không chỉ trẻ em mà còn ba mẹ khi đi cùng đến với Hello Kitty Danang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15A Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0914 888 242
Fanpage:www.facebook.com/profile.php?id=100066774632924
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Hello Kitty Danang
Hello Kitty Danang
Hello Kitty Danang
Hello Kitty Danang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy