Hello Bác sĩ

top 2
Hoàng Thế Dân

Hello Bacsi được ra mắt vào năm 2015 tại Việt Nam với mong muốn cung cấp trực tuyến những kiến thức sức khỏe hữu ích cho bạn đọc. Tại Hello Bacsi, bạn có thể tham khảo thông tin, đặt lịch hẹn với chuyên gia, sử dụng công cụ đo lường và đánh giá tình trạng sức khỏe, gia nhập cộng đồng bạn đọc và cùng nhau chia sẻ câu chuyện sức khỏe của mình. Không chỉ vậy, Hello Bác sĩ luôn cập nhật những thông tin về sức khỏe, liệu pháp chữa trị nhiều loại bệnh mới, các công cụ kiểm tra sức khỏe mới, nhằm giúp bạn có thể đưa ra những quyết định sáng suốt hơn vì sức khỏe của bản thân và những người thân yêu.


Website Hello Bác sĩ được đánh giá là một trong những website hàng đầu về sức khỏe bởi có cơ chế hoạt động với nội dung chuyên sâu, được kiểm tra đánh giá bởi các chuyên gia. Các nội dung thông tin về sức khỏe, tư vấn y tế trên website đều được thực hiện đảm bảo các tiêu chí:

  • Nghiên cứu, tổng hợp thông tin sức khỏe mới nhất từ nhiều nguồn y tế đáng tin cậy được phê duyệt, nhằm đảm bảo nội dung bài viết thể hiện một cách cân bằng, chính xác và đầy đủ về chủ đề.
  • Mỗi nội dung đều được tạo ra bởi các tác giả và biên tập viên giàu kinh nghiệm, đem lại những thông tin truyền cảm hứng, thú vị và thu hút độc giả. Một bài viết sẽ trải qua nhiều vòng kiểm tra để đảm bảo nội dung bạn đang đọc là tốt nhất có thể!
  • Mỗi nội dung đều được xem xét và hiệu chỉnh bởi chuyên gia có chuyên môn liên quan, nhằm đảm bảo sự chính xác, cân bằng và phù hợp với bạn đọc Việt Nam. Những chuyên gia này đều được lựa chọn kỹ càng, là những người tài năng trong ngành.
  • Trước khi xuất hiện trên trang web, các biên tập viên sẽ kiểm tra, xem xét một lần nữa để đảm bảo nội dung tuân thủ các chính sách và nguyên tắc về biên tập và quảng cáo của Hello Bác sĩ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Đ. Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3636 9005
Email: info@hellobacsi.com
Website: https://hellobacsi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/hellobacsi/
Website Hello Bác sĩ
Website Hello Bác sĩ
Các chuyên mục chuyên môn của tại Hello bác sĩ
Các chuyên mục chuyên môn của tại Hello bác sĩ

Top 6 Website chăm sóc sức khỏe hot nhất Việt Nam

  1. top 1 Sức khỏe và đời sống
  2. top 2 Hello Bác sĩ
  3. top 3 Dinh dưỡng
  4. top 4 Alo Bác sĩ
  5. top 5 Thầy thuốc của bạn
  6. top 6 Thuốc Biệt dược

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy