Helen Trương Makeup

top 2
Phương Trinh

Trước phát triển nhanh chóng của xã hội hiện đại, nghề trang điểm (makeup) luôn giữ vững được thu nhập và vị trí hàng đầu của mình và dự kiến sẽ trở thành xu hướng chọn nghề hot nhất 2021 tới đây. Đối với những học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp, các bạn có thể xem xét học nghề trang điểm là một trong số những lựa chọn nghề nghiệp sáng giá cho tương lai của mình vì thời gian học trang điểm ngắn mà đem lại thu nhập rất cao.

Trong giai đoạn học nghề trang điểm, bạn sẽ làm quen với việc xác định các loại mỹ phẩm phù hợp với từng loại da, các kỹ thuật trang điểm cơ bản cho mắt, môi, mũi, cách tạo khối, che khuyết điểm…. Tiếp đó là các khóa học nâng cao giúp bạn chuyên nghiệp hơn và nắm bắt các xu hướng trang điểm mới nhất, phù hợp mọi khuôn mặt.

Học nghề trang điểm xong, một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp tại các studio nhỏ có thu nhập trung bình từ 7-10 triệu/tháng. Chưa kể ngành nghề này còn có thể làm việc thêm bên ngoài, đem lại thu nhập cao gấp nhiều lần một cử nhân mới tốt nghiệp đại học.

Không sai khi nói, nghề trang điểm mang lại cho bạn nhiều cơ hội phát triển cho bản thân và sự nghiệp của bạn. Nếu được học nghề trang điểm bài bản cộng với niềm đam mê học hỏi, sau thời gian làm việc tại các spa, trung tâm trang điểm…bạn có thể dễ dàng lựa chọn cơ hội tại các sân chơi lớn hơn, hoặc tự mở kinh doanh bên ngoài. May mắn hơn, chuyên nghiệp hơn, bạn có thể làm đẹp cho người nổi tiếng và các chương trình lớn nhỏ.

Và một khi đã nói đến học nghề hay làm nghề thì phải nói và kể đến kinh nghiệm. Với nhiều năm hoạt động trong ngành make up, Helen Trương Makeup luôn tự tin là đơn vị tiên phong và luôn cập nhật nhanh nhất những phong cách, xu hướng từ makeup hiện đại.


Helen Trương Makeup Academy cam kết tất cả các lớp học do chính Helen Trương giảng dạy cùng đội chuyên viên Makeup chuyên nghiệp trợ giảng.

  • Học với giáo trình
  • Lý thuyết kết hợp vẽ Facechat
  • Thực hành và có các bài kiểm tra tay nghề định kì hàng tháng
  • Được traning thực tế.

Hiện đang là học viện make up chuyên nghiệp hàng đầu tại Thanh Hóa, với cơ sở vật chất hiện đại, không gian học tập chuyên nghiệp đạt chuẩn Makeup. Là nơi đưa niềm đam mê, những giấc mơ bạn đang ấp ủ trở thành một chuyên viên Makeup chuyên nghiệp thành sự thật.


Bạn đã trải nghiệm và bùng cháy với đam mê và hoài bão của các bạn chưa ? Hãy tham gia cùng Helen Trương Makeup để trải nghiệm cũng như bùng cháy và biến tham vọng của các bạn thành hiện thực mở ra cho các bạn nhiều cơ hội phía trước!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 255-257 Nguyễn Tĩnh, TP. Thanh Hoá
  • 37-39 Lê Hữu Lập, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0981 503 636 & 0889 683 636

Fanpage: www.facebook.com/HelenTruongMakeup/

Helen Trương Makeup
Helen Trương Makeup
Helen Trương Makeup
Helen Trương Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy