Hệ Thống Y Khoa Diamond

top 4
Phan Thị Hoàng Diễm
Hệ Thống Y Khoa Diamond là một hệ thống chuyên khám và điều trị cho trẻ em cũng như cung cấp các dịch vụ siêu âm và các vấn đề sức khỏe khác. Với hơn 12 năm hình thành và không ngừng phát triển, Hệ Thống Y Khoa Diamond nhanh chóng trở thành một trong những hệ thống y khoa hàng đầu trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam, đặc biệt là tại TP. HCM, với dịch vụ khám chữa bệnh hiệu quả và uy tín hàng đầu ở khu vực phía Nam.

Hệ Thống Y Khoa Diamond tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và chất lượng cao, đồng thời tận tâm trong việc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng và xã hội. Đơn vị liên tục đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và trang thiết bị y tế hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh nhi khoa. Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ y tế chuyên nghiệp, phòng khám Diamond còn chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe hữu ích để các bà mẹ có thể chủ động trong việc chăm sóc bản thân và gia đình.

Quý khách hàng khi đến với Hệ Thống Y Khoa Diamond sẽ được hưởng một dịch vụ y tế chất lượng và tận tâm từ đội ngũ y bác sĩ và nhân viên chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi cam kết đảm bảo sự an toàn và hiệu quả trong quá trình khám và điều trị. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, đồng thời đảm bảo tính bảo mật và sự riêng tư trong mọi quy trình và thông tin y tế. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị y tế uy tín và đáng tin cậy, Hệ Thống Y Khoa Diamond là một lựa chọn tuyệt vời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 9 Trần Quốc Thảo, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
  • 179 - 181 Võ Thị Sáu, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0913 838 753 & 0918 686 067
Website: https://ykhoadiamond.com/
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdiamond
Hệ Thống Y Khoa Diamond
Hệ Thống Y Khoa Diamond
Hệ Thống Y Khoa Diamond
Hệ Thống Y Khoa Diamond

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy