Hệ thống Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy

top 3
Trần Linh

Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy là hệ thống trường liên cấp từ Mầm Non đến Trung học phổ thông đầu tiên tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, với mục tiêu giáo dục là “Kiến Tạo Công Dân Toàn Cầu”. Đặc biệt, là với cấp tiểu học đã để lại cho phụ huynh các bé nhiều ấn tượng. Đến với Quảng Nam Academy, học sinh có cơ hội hòa mình vào một môi trường học hội nhập quốc tế.


Với diện tích 15.379 m2, Quảng Nam Academy là không gian xanh với sân chơi cây xanh, thảm cỏ, khu vườn rau, đường nội bộ giúp học sinh được học tập trong một môi trường giáo dục thân thiện, thanh bình và an toàn. Hệ thống phòng học tại đây được trang bị các trang thiết bị hiện đại nhất phục vụ công tác giảng dạy và học tập theo phương pháp tiên tiến. Ngoài ra, Nhà trường còn có hệ thống các phòng thư viện, phòng thí nghiệm, phòng máy tính… phục vụ nhu cầu học tập và nghiên cứu của các bạn học sinh và giáo viên.


Quảng Nam Academy lựa chọn cung cấp chương trình học có bản quyền của Vương Quốc Anh cho học sinh tiểu học, thiết lập lộ trình học rõ ràng và linh hoạt cho tất cả học sinh. Điều này, kết hợp cùng với hoạt động tư vấn của nhà trường sẽ đảm bảo sự chuyển tiếp nhịp nhàng giữa các nhóm tuổi và định hướng việc học và nghề nghiệp trong tương lai.


Với cơ sở hạ tầng hiện đại, an toàn cùng chất lượng chương trình học và các dịch vụ khác, Quảng Nam Academy vẫn đảm bảo mức học phí cạnh tranh nhất cho một môi trường giáo dục hội nhập quốc tế. Với tư cách vừa là nhà giáo dục, vừa là phụ huynh, ban giám hiệu trường học thấu hiểu kì vọng của các bậc cha mẹ và cam kết đem lại giá trị tối đa cho phụ huynh khi đầu tư cho con em học tại trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phạm Đình Hổ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5368 6879
Email: phanlanh2004@gmail.com
Website: quangnamacademy.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/QuangNamAcademy/
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy
Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy
Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy
Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy

Top 3 Trường tiểu học quốc tế tốt nhất tỉnh Quảng Nam

  1. top 1 Trường Tiểu học Quốc tế Hội An
  2. top 2 Trường Tiểu Học Victoria Schools
  3. top 3 Hệ thống Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy