Hệ Thống Trường Liên Cấp Hoa Sen

top 2
Sunny Day

Hệ Thống Trường Liên Cấp Hoa Sen luôn mong muốn mang đến một chương trình giáo dục chất lượng cao với chi phí phù hợp cho đại đa số gia đình Việt Nam. Không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng giảng dạy nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và phát triển toàn diện cho các em học sinh ở bậc tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Với sứ mệnh xây dựng xây dựng nền giáo dục luôn đổi mới, tinh hoa và sáng tạo.


Hệ Thống Trường Liên Cấp Hoa Sen phân hóa chọn lọc và phát huy năng lực tiềm ẩn trong từng đối tượng học sinh, phát triển các học sinh giỏi thành nhân tài, giúp học sinh cá biệt khắc phục tệ nạn đem lại sự tự tin bản thân và hạnh phúc cho gia đình. Đội ngũ giáo viên và nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với nghề và yêu thương học sinh, không chỉ được đào tạo chuyên sâu các phương pháp giảng dạy tiệm cận với những nền giáo dục phát triển, mà còn được bồi dưỡng tâm hồn, tư duy tích cực để đồng hành và khai phá tiềm năng của mỗi học sinh.


Niềm tự hào lớn nhất mà trường Hoa Sen có được chính là sự đồng hành của hàng nghìn học sinh và phụ huynh ở cả tỉnh thành đã đặt hết niềm tin và gửi trao trọng trách lớn lao giáo dục các em học sinh trong một môi trường học tập tốt nhất. Các hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm, thể thao, nghệ thuật cùng các chương trình học giá trị sống – kỹ năng sống, Hệ Thống Trường Liên Cấp Hoa Sen luôn đặt mục tiêu xây dựng một thế hệ học sinh phát triển toàn diện về trí – thể – lực và một tâm hồn giàu tình thương, văn hóa bản sắc Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hoàng Diệu, Khu đô thị mới K1, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0908 010 141
Email: luatsuvi@yahoo.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063622058311

Hệ Thống Trường Liên Cấp Hoa Sen
Hệ Thống Trường Liên Cấp Hoa Sen
Hệ Thống Trường Liên Cấp Hoa Sen
Hệ Thống Trường Liên Cấp Hoa Sen

Top 3 Trường liên cấp chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận

  1. top 1 Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Ninh Thuận
  2. top 2 Hệ Thống Trường Liên Cấp Hoa Sen
  3. top 3 Trường THCS & THPT Nguyễn Văn Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy