Hệ thống phòng khám thú y Vinpet.vn

Được thành lập vào năm 2010, sau hơn 10 năm nỗ lực phát triển và được nhận diện rộng rãi với mức độ uy tín cao trong lòng khách hàng, Vinpet đã có chỗ đứng ở cả 3 quận: Quận 12, Gò Vấp và Bình Thạnh, trở thành Hệ thống phòng khám thú y Vinpet.vn được nhiều người tin tưởng và chọn lựa.

Từ lâu, Hệ thống phòng khám thú y Vinpet.vn đã sớm ứng dụng các kỹ thuật hiện đại trong quá trình chẩn đoán để tìm ra nguyên nhân bệnh ở thú cưng trong thời gian ngắn. Giúp các y bác sĩ kịp thời đưa ra phác đồ điều trị chính xác, rút ngắn thời gian, tối ưu chi phí cho khách hàng.

Ngoài ra, Vinpet còn cung cấp một số dịch vụ hiện đại như X-Quang, điện tâm đồ, siêu âm để có thể phát hiện ra được các bệnh như viêm tử cung, sỏi bàng quang, các khối u ở nội tạng,...

Thêm vào đó, Vinpet mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm khi cho ra mắt: Spa-Grooming chuyên nghiệp (nhân viên được đưa đi đào tạo ở nước ngoài), Pet shop online (mua hàng trực tuyến giao hàng tận nơi). Cùng với hệ thống lưu chuồng hiện đại, hệ thống làm mát nguồn nước và không khí được tuân thủ theo một quy trình nghiêm ngặt của môi trường để giảm thiểu tối đa sự lây nhiễm chéo, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng.

Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với nghề luôn túc trực cấp cứu 24/7, chính vì thế khách hàng có thể ghé đến bất kỳ khi nào đều sẽ được hỗ trợ chu đáo và nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 38 Nguyễn Ảnh Thủ, Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. HCM
  • 477 Phạm Văn Chiêu, P13, Gò Vấp, TP. HCM
  • 22 Phan Chu Trinh, P13, Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0987 006 117

Email: vinpet.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vinpet.vn/

Website: http://vinpet.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Hệ thống phòng khám thú y Vinpet.vn
Hệ thống phòng khám thú y Vinpet.vn
Phòng khám thú y VINPET
Phòng khám thú y VINPET
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy