Hệ thống Kính Mắt Tràng Tiền - BH OPTIC

Hệ thống Kính Mắt Tràng Tiền - BH OPTIC là địa chỉ kính mắt thời trang nổi tiếng ở TP Vinh, Nghệ An được rất nhiều người lựa chọn. Cửa hàng rộng rãi thoáng đãng và đặc biệt cực kỳ sạch sẽ, bước vào đã thấy ưng rồi. Sản phẩm đa dạng kiểu dáng hiện đại thanh mảnh, sang trọng phù hợp với nhiều người. Từ gọng cho tới mắt kính đều chắc chắn, đảm bảo sử dụng lâu dài mà không gặp bất kì vấn đề gì.


Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng. Hệ thống Kính Mắt Tràng Tiền - BH OPTIC cung cấp kính theo toa chất lượng cao, kính râm và kính áp tròng. Hệ thống Kính Mắt Tràng Tiền - BH OPTIC cung cấp các sản phẩm cao cấp, phong cách hiện đại, thương hiệu cao cấp với giá trị tuyệt vời và dịch vụ khách hàng xuất sắc. Nhiệm vụ của Hệ thống Kính Mắt Tràng Tiền - BH OPTIC là đảm bảo các sản phẩm quang học chất lượng cao nhất với giá cả phải chăng nhất trong khoảng thời gian nhanh nhất có thể. Hệ thống Kính Mắt Tràng Tiền - BH OPTIC đảm bảo cho khách hàng sản phẩm kính mắt chất lượng cao nhất - nhưng giá cả phải chăng.


Hơn thế nữa, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi của Hệ thống Kính Mắt Tràng Tiền - BH OPTIC cũng rất tốt, khiến lượng khách tìm đến nơi này ngày một tăng cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 106 Phạm Hồng Thái, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số 104 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số 81 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0858 245 333 & 0988 711 339
Email:
tuphan734@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/kinhthuoc48trangtien/

Kính thuốc 48 Tràng Tiền
Kính thuốc 48 Tràng Tiền
Kính thuốc 48 Tràng Tiền
Kính thuốc 48 Tràng Tiền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy