Hệ thống đào tạo thẩm mỹ La Bella Academy

Không chỉ là một trong những trường dạy nghề spa tốt tại Nghệ An, Hệ thống đào tạo thẩm mỹ La Bella Academy còn tự hào là một nơi đào tạo hướng bạn tiến xa trên con đường thẩm mỹ. Với lộ trình đào tạo rõ ràng cùng phương pháp đào tạo độc đáo, đảm bảo môi trường học tập chuyên nghiệp và đầy trải nghiệm cho các học viên.


Hệ thống đào tạo thẩm mỹ La Bella Academy là nơi chắp cánh ước mơ khởi nghiệp:

  • Tham gia chương trình đào tại trung tâm, các học viên sẽ được các giảng viên là những chuyên gia đầu ngành đến từ Hàn Quốc và Việt Nam nhiều kinh nghiệm và có chứng chỉ giảng dạy quốc tế tận tình hướng dẫn. Học viên sẽ được đào tạo theo chương trình đẳng cấp quốc tế
  • Được học trong một không gian hiện đại với cơ sở vật chất tối ưu, được chú trọng đào tạo kiến thức bài bản và thực hành trên mẫu thực, rèn luyện kỹ năng nâng cao tay nghề ngay tại chuỗi spa La Bella uy tín, đẳng cấp 5 sao.
  • Với hệ thống các chi nhánh trên toàn quốc, sở hữu đội ngũ chuyên gia lành nghề, hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, 30 suất học nghề hoàn toàn miễn phí cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực làm đẹp.
  • Thông qua khóa học, học viên không chỉ có tay nghề vững chắc, nắm vững các kiến thức kỹ thuật chăm sóc, điều trị da chuyên sâu, được cung cấp việc làm trong hệ thống của viện thẩm mỹ mà còn được cấp chứng nhận Hàn Quốc có giá trị toàn quốc.


Hệ thống đào tạo thẩm mỹ La Bella Academy luôn đồng hành cùng bạn từ khi bắt đầu khóa học đến khi kết thúc và hỗ trợ bạn tìm kiếm việc làm ổn định. Trong suốt quá trình học, các học viên sẽ được định hướng tư duy để có thể tự mở cho mình một tiệm spa trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 53 Đường Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0969 703 020 & 0964 240 040

Email: contact@labellabeauty.vn

Website: http://labellabeauty.vn/

Fanpage: www.facebook.com/vtmlabellavinhphuc/

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

Hệ thống đào tạo thẩm mỹ La Bella Academy
Hệ thống đào tạo thẩm mỹ La Bella Academy
Hệ thống đào tạo thẩm mỹ La Bella Academy
Hệ thống đào tạo thẩm mỹ La Bella Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy