Hệ thống báo cháy Chungmei

top 2
Thu Hoai

Thiết bị báo cháy Chungmei nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan, thiết bị báo cháy được tin dùng tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Báo cháy Chungmei khẳng định vị trí TOP đầu những thiết bị báo cháy Đài Loan chất lượng được ưa chuộng và cạnh tranh trực tiếp với hàng loạt các thương hiệu báo cháy đình đám khác trên toàn cầu.


100% sản phẩm của Chungmei được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo mọi Model xuất xưởng đều đáp ứng được sự kỳ vọng và hài lòng của quý khách hàng. Hệ thống báo cháy Chungmei hoạt động với tính chính xác rất cao, gần như tuyệt đối 100%. Cần định kì bảo trì, bảo dưỡng hệ thống đảm bảo các thiết bị luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất, đảm bảo luôn sẵn sàng phản ứng với các sự cố khói nhiệt.


Chungmei là một trong các thương hiệu báo cháy đình đám có sức ảnh hưởng mạnh đến thị trường PCCC thế giới. Được đón nhận nồng nhiệt từ hơn 50 quốc gia, đặc biệt có mặt ở hầu hết các quốc gia Châu Á. Các công trình PCCC Chungmei được sử dụng như trường học, bệnh viện, nhà cao tầng, nhà riêng, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, các khu du lịch nghỉ mát,… Chungmei thích ứng được với mọi loại công trình PCCC từ dân dụng đến quy mô lớn.


Hệ thống báo cháy Chungmei
Hệ thống báo cháy Chungmei
Hệ thống báo cháy Chungmei
Hệ thống báo cháy Chungmei

Top 5 Hệ thống báo cháy chung cư tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Hệ thống báo cháy Hochiki
  2. top 2 Hệ thống báo cháy Chungmei
  3. top 3 Hệ thống báo cháy Horing
  4. top 4 Hệ thống báo cháy FireSmart
  5. top 5 Hệ thống báo cháy UNIPOS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy