Hãy là một người đàn ông biết lắng nghe


Phụ nữ luôn là phái nói nhiều hơn trong 2 phái. Trong một cuộc trò chuyện, phụ nữ thường là người ảnh hưởng từ 70-75% câu chuyện. Đồng nghĩa với việc họ sẽ nói nhiều hơn đàn ông rất nhiều. Chính vì thế phụ nữ luôn thích đàn ông biết lắng nghe. Khả năng lắng nghe của bạn càng tốt bao nhiêu, cơ hội của bạn trước phụ nữ càng nhiều bấy nhiêu. Thành công của đàn ông trước phụ nữ KHÔNG đến từ việc nói, mà đến từ việc biết lắng nghe.


Giao tiếp bằng mắt với phụ nữ là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc lắng nghe. Đừng dùng đến điện thoại trong khi cô ấy đang kể cho bạn nghe, Nếu bạn lắng nghe chăm chú, phụ nữ sẽ cảm thấy bạn đang thực sự quan tâm đến vấn đề mà cô ấy nói. Cử chỉ, nét mặt và ánh mắt là những chi tiết quan trọng. Đừng chỉ nghe bằng tai mà phải biết quan sát để thấu hiểu những gì cô ấy cảm thấy.


Bạn có thể đặt ra những câu hỏi liên quan đến chủ đề đang nói. Bằng cách này phụ nữ sẽ biết được bạn đang lắng nghe họ. Bởi chẳng có lý do gì khi cô ấy đang nói về các mối quan hệ, trong khi bạn lại hỏi cô ấy về thời tiết hoặc bữa tối cả. Có một vấn đề thú vị tiếp theo đó là người nói luôn muốn được người nghe nói lại hoặc giải thích lại những gì mà mình vừa nói ra. Thế nên, bên cạnh biết lắng nghe chăm chú bạn cần phải học cách giải thích lại những gì mình vừa nghe được.

Hãy là một người đàn ông biết lắng nghe
Hãy là một người đàn ông biết lắng nghe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy