Hãy hành động

Trong một lần gặp bà bói toán Di gan tại Châu Phi. Câu bé Santiago hỏi về cuộc đời của mình thông qua những giấc mơ. Anh nhận được câu trả lời: “Thật ra, ta đây cũng chỉ có thể giải đoán mộng chứ không biết cách để biến chúng thành hiện thực. Chính vì thế ta phải sống nhờ vào thù lao của khách”.

Nghe được những lời ấy, câu tuy không tin vào những mộng mị đời thường nữa. Nhưng cậu lại chọn cách hành động thay vì ngồi im một chỗ. Cậu bắt đầu có những ý nghĩ và kế hoạch để sẵn sàng biến những giấc mơ đó thành hiện thực. Xét về một khía cạnh nào đó, cậu chấp nhận những mộng mị. Đồng thời, cậu chỉ xem đó là những tín hiệu mà vũ trụ gửi đến bạn. Chúng như những lời gợi ý, dẫn dắt cậu trên con đường thực hiện ước mơ của mình.


“Chỉ có một cách để học. Hành động”. Giấc mơ chỉ có thể thành hiện thực khi bạn hành động. Bạn có thể học, đọc, lắng nghe tới khi bạn chán chẳng còn muốn tiếp tục nữa, nhưng bạn chỉ lấy được kinh nghiệm khi bạn hành động và để mình va chạm với những thử thách. Một khi bạn đã nhắm sẵn mục tiêu, hãy giương cung và bắn... Hãy ngẩng cao đầu lên vì đích ở ngay trước mắt chúng ta rồi.

Hành động là bước khởi đầu của thành công
Hành động là bước khởi đầu của thành công
Hành động là bước khởi đầu của thành công
Hành động là bước khởi đầu của thành công

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy