Top 3 Dịch vụ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Hava Entertainment
  2. top 2 Công ty tổ chức sự kiện Đà Nẵng D2 Event
  3. top 3 C’est La Vie

Hava Entertainment

Công ty Tổ chức sự kiện Đà Nẵng HaVa Entertainment là một đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong việc trang trí và tổ chức sự kiện. Hiểu rõ được mong muốn, nguyện vọng của khách hàng cùng với sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, HaVa Entertainment cam kết mang đến cho quý khách một dịch vụ chất lượng.


Dịch vụ trang trí Tết tại Hava Entertainment:

  • Một không gian ấn tượng được trang trí đẹp mắt và độc đáo: Trước tiên, đội ngũ nhân viên của HaVa Entertainment sẽ đến khảo sát một cách cẩn thận không gian cần trang trí, sau đó sẽ lên ý tưởng thiết kế dựa trên yêu cầu và nguyện vọng của quý khách để chốt phương án thi công thực hiện, đảm bảo một không gian đúng tinh thần ngày Tết đúng như mong muốn của quý khách đề ra.
  • Đa dạng về hệ thống dịch vụ: Thông qua quá trình trao đổi, nhân viên tư vấn của HaVa Entertainment sẽ tư vấn những gói dịch vụ phù hợp cho quý khách lựa chọn để vừa đảm bảo hiệu quả trang trí mà vẫn tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.
  • Quá trình thi công diễn ra nhanh chóng, đúng hạn: Được giám sát chặt chẽ và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đội ngũ thi công của HaVa Entertainment cam kết làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ, đảm bảo đúng tiến độ bàn giao không gian trang trí cho quý khách.
  • Bên cạnh gói dịch vụ trang trí Tết, HaVa Entertainment còn cung cấp rất nhiều dịch vụ bổ trợ: dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng, cho thuê màn hình Led, backdrop,… với chất lượng tốt.
  • Vật liệu trang trí bắt mắt, an toàn: HaVa Entertainment cam kết vật liệu trang trí có nguồn gốc rõ ràng, an toàn, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.
  • Mức giá tuyệt vời: Bên cạnh mức giá hết sức cạnh tranh, HaVa Entertainment còn thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng, khuyến mãi hấp dẫn để mang dịch vụ của HaVa Entertainment đến gần với mọi người hơn.
  • Một không gian ấn tượng, đẹp mắt và chất lượng với một mức giá phải chăng đang đợi quý khách tại Dịch vụ trang trí Tết Nguyên Đán tại Đà Nẵng. HaVa Entertainment luôn sẵn lòng phục vụ khi quý khách có yêu cầu, vui lòng liên hệ ngay tại văn phòng đại diện của HaVa Entertainment.

Với những ưu điểm trên vậy thì tại sao ngay hôm nay, không chọn cho mình một dịch vụ trang trí Tết uy tín chất lượng tại Đà Nẵng để làm công ty bừng sáng trong ngày Tết?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1020 Ngô Quyền, Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 880 954
Email: Info@havatravel.com.vn
Website: https://www.havatravel.com.vn/tin-tuc/top-1-dich-vu-trang-tri-tet-nguyen-dan-tai-da-nang-160.html

Facebook: https://www.facebook.com/congtytochucsukiendanang

Hava Entertainment
Hava Entertainment
Hava Entertainment
Hava Entertainment

Top 3 Dịch vụ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Hava Entertainment
  2. top 2 Công ty tổ chức sự kiện Đà Nẵng D2 Event
  3. top 3 C’est La Vie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy