Hậu Cung Như Ý Truyện (Ruyi’s Love In The Palace) – 2018

Hậu Cung Như Ý Truyện (Ruyi’s Love In The Palace) – 2018 được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên nội dung xoay quanh chuyện tình yêu của cặp đôi thanh mai trúc mã Ô Lạp Na Lạp Như Ý và Càng Long Ái Tân Giác La. Như Ý (Châu Tấn) đã ở bên tình đầu của mình và cũng từ đó tiến cung làm phi vẽ nên câu chuyện tình yêu của mình từ khi tình yêu thăng hoa đến khi tan vỡ. Nhưng Như Ý đã phải chịu nhiều ấm ức khi phải nhận sự xa lánh từ tất cả mọi người, khi đó triều đình cũng gặp nhiều khó khăn nhưng Như Ý và Càng Long đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn. Sau khi Như Ý trở thành kế hậu diễn biến tình yêu của họ có nhiều thay đổi vì bản tính đa nghi của bậc đế vương và tình yêu của họ dẫn đến hồi kết nhưng Như Ý vẫn giữ cho mình những hồi ức tốt đẹp cho đến khi qua đời.


Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa cùng với dàn diễn viên phụ tạo nên thành công và tiểng vang lớn với khả năng diễn xuất của mình, Châu Tấn vốn dĩ là diễn viên quá quen thuộc với khán giả trong phim cô được đánh giá rất cao từ biểu cảm và nhân sắc ở tuổi ngoài 40 của mình, từ vẻ cao ngạo tùy hứng lúc trẻ cho đến âm mưu và thủ đoạn lúc sau vẫn thu hút người xem từ đâu đến cuối phim.


Bộ phim thuộc thể loại tranh đấu, tình cảm, cổ trang rất sâu sắc đọng lại trong lòng người xem nhiều cảm xúc. Bộ phim chỉnh chu và tỉ mĩ từ diễn viên, trang phục, hình ảnh, và nội dung. Bộ phim rất đáng xem phù hợp với những bạn thích cung đấu.


Điểm IMDb: 7.4

Hậu Cung Như Ý Truyện (Ruyi’s Love In The Palace) – 2018
Hậu Cung Như Ý Truyện (Ruyi’s Love In The Palace) – 2018
Hậu Cung Như Ý Truyện (Ruyi’s Love In The Palace) – 2018

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy