Hát vang rằng em yêu anh

Tiếp nối sự thành công của mình trên màn ảnh nhỏ, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã tiếp tục công phá màn ảnh lớn ngay sau năm kế tiếp. Cùng với mô tiếp quen thuộc là tâm lý, tình cảm và hài hước, bộ phim điện ảnh "Đẹp từng centimet" trở thành một trong những bộ phim được yêu thích nhất năm 2009. Với hai diễn viên chính đã một bước thành sao với bộ phim cũ, hai diễn viên triển vọng Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà đã thổi hồn người xem một khái niệm đẹp hoàn hảo đến từng centimet. Bởi vì cái kết có hậu đẹp đẽ trong phim Đẹp từng centimet mà ca khúc nhạc phim đã có tên là "Hát vang rằng em yêu anh", do nữ ca sĩ Thủy Tiên trình bày. Bởi chất ca từ tuyệt mỹ cùng giọng ca khả ái của người đẹp Thủy Tiên mà ca khúc chủ đề đã gây bão làng âm nhạc Việt Nam, nằm trong top những ca khúc được nghe nhiều nhất của năm.


Có thể nói, Thủy Tiên rất "mát tay" đối với các bài hát nhạc phim, cô luôn thể hiện vô cùng xuất sắc. Hát Vang Rằng Em Yêu Anh cũng không ngoại lệ, đây cũng chính là bộ phim mà Thủy Tiên đã xuất hiện với vai trò mới đó là diễn viên.


Bài hát với giai điệu R&B trẻ trung, nhịp điệu bài hát vui tươi cùng với ca từ được Thủy Tiên chỉnh chu trong từng đoạn. Tổng thể bài hát đã làm cho người nghe cảm thấy rất sảng khoái và hòa mình vào nội dung của bài hát cũng như bộ phim.

Hát vang rằng em yêu anh
Hát vang rằng em yêu anh
Hát vang rằng em yêu anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy