Top 3 Shop mỹ phẩm uy tín nhất Bạc Liêu

  1. top 1 Hasaki Beauty & Clinic
  2. top 2 Gift Shop Lọ Lem Bạc Liêu
  3. top 3 KHÉO SHOP

Hasaki Beauty & Clinic

top 1
Anh Thu

Hasaki Beauty & Clinic được xem là một trong những cửa hàng cung cấp mỹ phẩm chính hãng và chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ lớn nhất tại Việt Nam. Với đa dạng các dòng mỹ phẩm chính hãng đến từ các nhãn hiệu có tiếng cùng phương châm kinh doanh "Chất lượng thật - Giá trị thật!", Hasaki Beauty & Clinic tự hào luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.


Đến với Hasaki Beauty & Clinic, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ spa tuyệt vời cùng vô số loại mỹ phẩm từ các thương hiệu lớn, có thể giải quyết các tình trạng da của bạn. Hasaki Beauty & Clinic cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng và nhập khẩu 100% từ Mỹ, Pháp… Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn. Đội ngũ tư vấn tại shop thì luôn hỗ trợ quý khách kịp thời, nhiệt tình theo đúng các quy định của pháp luật và chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp. Các thông tin của khách hàng sẽ được Hasaki bảo mật tuyệt đối. Ngoài ra Hasaki còn vận hành tốc độ giao hàng nhanh vượt trội nhằm rút ngắn tối đa thời gian khách hàng nhận được sản phẩm.


Một điểm cộng nữa cho Hasaki Beauty & Clinic chính là thường xuyên cập nhập xu hướng làm đẹp mới và nhập các sản phẩm đang hot để theo kịp trào lưu. Ngoài ra, fanpage của Hasaki Beauty & Clinic có lượng người theo dõi khá lớn, shop cũng luôn ghi chú thông tin các sản phẩm mới. Nếu bạn muốn mua hàng tại Hasaki Beauty & Clinic, ngoài đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể đặt hàng online với phí ship khá rẻ và freeship với đơn hàng có giá trị lớn.Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Hasaki Beauty & Clinic để mua mỹ phẩm nào chị em ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 238 Trần Phú, P.7, TP. Bạc Liêu
Điện thoại: 1800 6324
Email: hotro@hasaki.vn
Website: https://hasaki.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn/

Hasaki Beauty & Clinic
Hasaki Beauty & Clinic
Hasaki Beauty & Clinic
Hasaki Beauty & Clinic

Top 3 Shop mỹ phẩm uy tín nhất Bạc Liêu

  1. top 1 Hasaki Beauty & Clinic
  2. top 2 Gift Shop Lọ Lem Bạc Liêu
  3. top 3 KHÉO SHOP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy