Harry Kane - 17 bàn

Harry Edward Kane sinh ngày 28 tháng 7 năm 1993 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur tại Premier League và là đội trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Anh. Tại FIFA World Cup 2018 diễn ra tại Nga, anh đã có được danh hiệu cá nhân chiếc giày vàng dành cho vua phá lưới với 6 bàn thắng được ghi. Kane được xem là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, với kỷ lục ghi bàn và khả năng liên kết lối chơi.


Khi giới thiệu về Kane vào tháng 2 năm 2013, Talksport nói rằng anh ấy chơi tốt nhất ở vị trí tiền đạo thứ hai, mặc dù cũng có khả năng ở vị trí tiền đạo trung tâm hoặc ở vị trí rộng. Họ viết rằng anh ấy thích thực hiện các cú sút của mình hơn, mặc dù anh ấy cũng có thể ghi bàn từ xa. Báo cáo cũng lưu ý rằng anh ấy có tốc độ tốt, di chuyển và chọn vị trí trong những tình huống tấn công rất hay, đã trở thành một thương hiệu của Kane.


Dưới thời Pochettino, Kane nói rằng kỹ năng của anh ấy đã được cải thiện nhờ các bài tập huấn luyện khắc nghiệt do người quản lý soạn ra. Anh ấy cũng cố gắng đạt được sự nhanh nhẹn khi chơi ở biên để tối đa hóa tiềm năng của mình, bằng cách điều chỉnh các khía cạnh khác nhau trong quá trình luyện tập và chuẩn bị cũng như chế độ dinh dưỡng.

Harry Kane
Harry Kane
Harry Kane
Harry Kane

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy