Happy Skin Medical Spa

Vì sao bạn nên lựa chọn chăm sóc da mặt tại Happy Skin Spa ?


  • Happy Skin Medical Spa hiểu rõ giải pháp cho từng làn da có vấn đề, cơ chế hoạt động của da và cách tác động, các giải quyết hiệu quả nhất với những sản phẩm mà Happy Skin đã “nằm lòng” cùng chi phí cực kỳ hợp lý.
  • Các liệu trình tiêu chuẩn, khoa học được trực tiếp thiết kế bởi các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và spa như chuyên gia Jane Nguyễn, từng là Trainer cho các thương hiệu làm đẹp cao cấp như NARS, Guerlain, Phytomer với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa và làm đẹp, chứng nhận chăm sóc da chuyên nghiệp. Kết hợp cùng các Beauty Bloger có hàng trăm ngàn lượt follow như Emmi Hoàng - hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân và làm đẹp.
  • Tất cả các sản phẩm sử dụng trong Happy Skin Medical Spa đều là sản phẩm chuyên dụng, cao cấp có nguồn gốc rõ ràng như Image, Phymong-she, NoTS, Perfect Image, Medi-Esthe đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Singapore.
  • Thiết bị máy chuyên dụng có chất lượng cao, nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, được FDA chứng nhận như máy ánh sáng Trophyskin Blue MD, máy ánh sáng kết hợp siêu âm Truth Vitality Lux Review, máy sủi da chuyên dụng BT Micro của Mỹ, Derma Pen chính hãng của Mỹ và Dr Pen A6 của Hàn Quốc,.v.v

Happy Skin Medical Spa, với đội ngũ chuyên gia da liễu, y tế và các giải pháp toàn diện sẽ truyền cảm hứng cho bạn để thêm yêu sức khoẻ của sắc đẹp của chính mình và đồng hành cùng bạn trên con đường giữ gìn vẻ đẹp ấy cùng với thời gian. “Tận tâm – Chuyên nghiệp – Hiệu quả rõ rệt ngay sau 1 liệu trình” là những gì mà Happy Skin luôn muốn mang đến cho khách hàng khi đến với Happy Skin Medical Spa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1121 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP HCM

Hotline: 1900 2257 - 0866 406 086

Fanpage: facebook.com/happyskinspavn/

Website: happyskinspa.vn

Happy Skin Medical Spa
Happy Skin Medical Spa
Happy Skin Medical Spa

Top 6 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại quận 5, TP. HCM

  1. top 1 Happy Skin Medical Spa
  2. top 2 Thẩm Mỹ Viện Hoài Anh
  3. top 3 Gold & Queen Spa-Clinic
  4. top 4 Hiền Anh Clinic
  5. top 5 Thẩm Mỹ Viện Tikabi New York
  6. top 6 Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy