Happy Love - The couple app

Happy Love - The couple app là ứng dụng giải trí dành cho các cặp đôi, nơi bạn có thể có được trải nghiệm vui vẻ và tìm hiểu thêm về những gì nửa kia của mình nghĩ và cảm nhận.


Không giống với các ứng dụng hẹn hò như Tinder hay YmeetMe cho iOS, Happy Love - The couple app là ứng dụng dành cho những cặp đôi yêu nhau muốn củng cố mối quan hệ của họ thông qua việc tham gia trò chơi thân thiện. Bằng cách trả lời 5 câu hỏi ngắn mỗi ngày, bạn có thể tìm hiểu mọi thứ mình muốn biết về người yêu. Lưu ý rằng bạn không thể sử dụng ứng dụng này một mình vì Happy Love - The couple appđược thiết kế cho 2 người.


Happy Love - The couple app đóng vai trò là bàn đạp để bắt đầu cuộc đối thoại nhằm xây dựng mối quan hệ về cảm xúc, giá trị và khát vọng. Các câu hỏi của Happy Couple mang các bạn đến gần nhau hơn: Từ những câu hỏi thuộc 6 chủ đề khác nhau, bạn và người mình yêu có thể trả lời 5 câu hỏi mỗi ngày về đối phương và sau đó thảo luận câu trả lời với nhau.


Happy Love - The couple appcó thể giúp mối quan hệ của các cặp đôi thêm bền vững khi bạn và người yêu liên tục tìm hiểu thêm về nhau. Bằng cách đoán câu trả lời của đối phương và tự mình trả lời các câu hỏi mỗi ngày, bạn sẽ tìm thấy những điểm hợp và không hợp giữa mình và "đối tác". Nhận điểm cho mỗi lần đoán chính xác và tiếp tục để mở khóa thêm nhiều thách thức khi bạn bước sang một cấp độ mới.


Tính năng chính của Happy Love - The couple app:

  • Câu hỏi hàng ngày - 10 câu hỏi mới mỗi ngày (5 câu về đối phương và 5 câu về bạn).
  • Điểm số và cấp độ - Với mỗi câu đoán chính xác, bạn nhận được 1 điểm. Bạn sử dụng điểm để tiến đến mức độ thảo luận và niềm vui mới với nhau.
  • Nhận xét - Sau khi khám phá các điểm hợp và không hợp, bạn phản hồi với 1 tin nhắn hoặc một số ảnh động GIF được lựa chọn để thể hiện cảm xúc cụ thể của mình.
  • Thách thức - Làm đối hương ngạc nhiên với một ý tưởng hoạt động đáng yêu.
  • Mẹo - Khám phá các mẹo hữu ích hàng ngày để có được mối quan hệ bền vững hơn.
  • Thông điệp - Thể hiện cảm xúc của bạn với những tin nhắn chân thành và thân thiết.

Link ứng dụng: apps.apple.com/us/app/happy-love-the-couple-app/id493864836

Happy Love - The couple app
Happy Love - The couple app
Happy Love - The couple app
Happy Love - The couple app

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy